logo เช้านี้ที่หมอชิต

มวยแพ้คนไม่แพ้ เปิดศึกตะลุมบอนบนเวทีมวย สนามมวยบางลา ป่าตอง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - มวยแพ้ คนไม่แพ้ นักมวยฝรั่งต่อยมวยไทย แต่ดูเหมือนฝ่ายที่ชนะจะดีใจเกินไป หรือคนแพ้ยังคาใจ เกิดการกระทบกระทั่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

10,941 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - มวยแพ้ คนไม่แพ้ นักมวยฝรั่งต่อยมวยไทย แต่ดูเหมือนฝ่ายที่ชนะจะดีใจเกินไป หรือคนแพ้ยังคาใจ เกิดการกระทบกระทั่ง กลายเป็นสมรภูมิย่อย ๆ บนเวทีมวย
 
นี่เป็นคลิปที่มีลักษณะการชุลมุนบนเวทีมวย โดยมีผู้ชมได้ขึ้นไปบนเวที และได้มีการชกต่อยนักมวย ซึ่งดูเหมือนเป็นนักมวยชาวต่างชาติทั้งคู่ เรื่องนี้โลกโซเชียลมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะผิดกติกามารยาทมวยไทยอย่างรุนแรง
 
ต่อมามีการเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สนามมวยบางลา ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จึงเดินทางไปที่สนามมวยแห่งนี้
 
ซึ่งผู้บริหารสนามมวยบางลา ได้ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่าเหตุเกิดเมื่อ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมวยคู่ดังกล่าวเป็นคู่เอก และเป็นคู่สุดท้าย ฝ่ายแดงเป็นนักมวยสัญชาติไอร์แลนด์ ฝ่ายน้ำเงินเป็นนักมวยสัญชาติรัสเซีย ในคลิปวงจรปิดเป็นช่วงปลายยกสุดท้าย คือ ยกที่ห้า ซึ่งช่วงแรกนักมวยฝ่ายน้ำเงิน แสดงความมั่นใจว่าตนเองเป็นฝ่ายชนะ ด้วยการขึ้นไปบนมุมเชือก และได้กระโดดตีลังกากลับหลังลงมากลางเวทีมวย
 
แต่พอโฆษกประจำสนามมวยได้ประกาศให้ นักมวยฝ่ายแดงเป็นฝ่ายชนะ ฝ่ายแดงจึงแสดงความสะใจจนเลยเถิด จนมีการไปสะกิดฝ่ายน้ำเงิน จนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ จึงกระทบกระทั่งกัน ทำให้พี่เลี้ยงและเทรนเนอร์ทั้งสองฝ่ายเข้าตะลุมบอน แถมมีแขกและผู้ชมบางส่วนลักลอบขึ้นเวที เพื่อทำร้ายนักมวยตามภาพ
 
และจากการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ใช้เวลาควบคุมสถานการณ์เพียงไม่ถึง 2 นาที เหตุการณ์ก็กลับมาเป็นปกติ จากนั้นจึงมีการมอบเข็มขัดให้กับแชมป์ และร่วมกันถ่ายภาพ ซึ่งเหตุการณ์คลี่คลายและสงบดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่มีการนำคลิปวิดีโอไปตัดต่อเพื่อสร้างความน่าสนใจ ให้ดูรุนแรง จึงอยากวิงวอนให้ผู้นำคลิปไปเผยแพร่ ควรลงข้อมูลให้ครบถ้วน เพราะเหตุการณ์จริง ๆ ไม่ได้เลวร้ายหรือรุนแรง อยากขอความเป็นธรรมให้กับทางสนามมวยบางลาด้วย
 
และเมื่อวานนี้ ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย ประจำจังหวัดภูเก็ต ก็ได้มีการเรียกทั้งผู้บริหารสนามมวย เข้าไปชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าว และให้นักมวยทั้งสองฝ่ายจับมือแสดงความขอโทษ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ที่ไม่ได้อยู่ในการแข่งขัน และขึ้นมาบนเวทีโดยไม่ได้รับอนุญาต ทางสนามมวยจะแจ้งความดำเนินคดีกับทุกคน เพราะละเมิดกติกาของสนามมวย จึงจำเป็นต้องดำเนินคดี
 
ส่วนเหตุการณ์ความวุ่นวาย ทางสนามมวยน้อมรับ และจะเก็บไว้เป็นบทเรียน ในการปรับปรุงให้ดีที่สุด ที่ต้องมีความระมัดระวังต่อไป
 
ขอบคุณภาพจาก : Instagram trainor103
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/6mBuHiswgok?si=UA9Mk2SP9zkOwQze