logo เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าโหดครูเกษียณ ยิงลูกดอกฉมวกปักคอเสียชีวิต มุ่งเป้าปมหึงหวง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายฆ่าโหดครูเกษียณ ใช้ฉมวกยิงปักคาลำคอ ชาวบ้านเผยคนตายมีปากเสียงกับใครคนหนึ่ง ถึงขั้นขึ้น มึง-กู ก่อนพบเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

10,821 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายฆ่าโหดครูเกษียณ ใช้ฉมวกยิงปักคาลำคอ ชาวบ้านเผยคนตายมีปากเสียงกับใครคนหนึ่ง ถึงขั้นขึ้น มึง-กู ก่อนพบเป็นศพ
 
ตำรวจ สภ.นิคมน้ำอูน เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรม บนถนนลูกรัง ภายในสวนยางใกล้เขื่อนน้ำอูน จังหวัดสกลนคร พบศพ นายบัญญัติ หรือ ครูแป๋ว อายุ 71 ปี อดีตข้าราชการครู ถูกคนร้ายใช้ลูกดอกฉมวกยิงปลา ยาว 70 เซนติเมตร ยิงปักคาลำคอ ลึก 10 เซนติเมตร
 
ในที่เกิดเหตุไม่พบคราบเลือด และร่องรอยการต่อสู้ พบรองเท้าแตะ กับไฟส่องตกอยู่ใกล้ศพ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดพบศพอยู่ห่างจากทางเข้าบ้านผู้เสียชีวิตแค่ 60 เมตร ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบภายในบ้าน สิ่งของมีค่าต่าง ๆ ยังอยู่ครบ รวมถึงวัว 2 ตัว ที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้
 
สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่เพียงลำพังที่บ้านสวน ห่างจากหมู่บ้าน 3 กิโลเมตร ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ผู้เสียชีวิตได้นำปลาไปให้ครอบครัว และกลับบ้านสวนตามปกติ โดยทุกวันผู้เสียชีวิตจะออกมาที่ร้านค้าชุมชน เพื่อซื้อเบียร์ดื่มวันละกระป๋อง ปรากฏว่าช่วงเย็นวันที่ 25 พฤษภาคม มีชาวบ้านได้ยินผู้เสียชีวิต มีปากเสียงกับใครบางคนหลังจากซื้อเบียร์ ถึงขั้นขึ้นมึงกู ก่อนพบเป็นศพ
 
นอกจากนี้ ผู้เสียชีวิตมีข่าวลือเชิงชู้สาวกับเจ้าของร้านค้าดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์สอบถาม นางสาว น. บอกว่า รู้จักมักคุ้นกับผู้เสียชีวิต เพราะมาซื้อของที่ร้านประจำ ไม่ได้มีอะไรเกินเลยตามที่เขาลือกัน แต่ยอมรับว่าตนมีปัญหากับอดีตสามีที่ยังอยู่บ้านเดียวกัน ยังคงตามหึงหวง แต่ไม่ขอตอบถึงสาเหตุหึงหวงมาจากอะไร เนื่องจากขณะนี้ต้องมาดูแลอดีตสามีที่โรงพยาบาล หลังประสบอุบัติเหตุขณะซ่อมรถบรรทุกดินที่บริเวณใบหน้า อาการสาหัส ต้องเข้าผ่าตัดด่วน
 
ด้านน้องชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ครอบครัวได้ตั้งข้อสังเกตถึงพฤติกรรมของคนร้าย น่าจะมีการเรียกออกจากบ้านมาคุยก่อนลงมือฆ่า ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ เพราะผู้เสียชีวิตชอบใช้ชีวิตสันโดษ มีรายได้จากการทำเกษตรและเงินบำนาญ นิสัยร่าเริง เข้ากับคนง่าย เพื่อนฝูงรักใคร่ แม้อาจจะโผงผางไปบ้าง
 
พ.ต.อ.ไทยรัฐ สมฤทธิ์ ผกก.สภ.นิคมน้ำอูน เปิดเผยว่า ได้ตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ หึงหวง และก่อเหตุซึ่งหน้า ได้มีการนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำทั้งหมดแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนไขคดี
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/c4VB_p3esX8?si=iOflLn2zqd4Vo0h3