logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาวผวา ชายหลอนยาถือ “สปาต้า” บุกข่มขู่ถึงบ้าน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ทำเอาชาวบ้านผวาไปทั่วบ้านสวนสมุทรสงคราม เมื่อชายรุ่นใหญ่หลอนยา ถือมีดสปาต้าเดินไปมา ก่อนมุ่งตรงเข้าบ้านของส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

12,151 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ทำเอาชาวบ้านผวาไปทั่วบ้านสวนสมุทรสงคราม เมื่อชายรุ่นใหญ่หลอนยา ถือมีดสปาต้าเดินไปมา ก่อนมุ่งตรงเข้าบ้านของสาวรายหนึ่งแล้วพูดจาข่มขู่ ฟังไม่รู้เรื่อง ทำเอาขวัญหนีดีฝ่อกันทั้งบ้าน ก่อนจะเดินหายไป
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 08.20-08.50 น. ชายท่าทางน่ากลัวรายนี้ถือมีดสปาต้าเข้าไปที่บ้านนางสาวลดา โดยไม่ได้รับเชิญ
 
เธอเล่าว่า เหมือนลุงคนนี้จงใจเดินหาเรื่อง ก่อนจะโวยวายว่ามึงจะถ่ายคลิปเหรอ มึงจะเล่นคลิปเหรอ ซึ่งเวลานั้นไม่มีใครถ่ายคลิปเลย และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน แต่เคยเห็นลุงคนนี้บ้าง ตอนเดินเก็บมะพร้าวตามร่องสวนทั่วไป ซึ่งลุงโวยวายแบบนี้อยู่พักหนึ่งก็ออกไป ด้วยความกลัว และกังวลว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นจึงได้โพสต์เตือนภัยไว้ในโซเชียล 
 
ต่อมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ลุงประหยัด อายุ 65 ปี มีอาชีพรับจ้างทำสวนดายหญ้า สมัยก่อนเสพน้อย แต่มาระยะหลังจะเสพมากขึ้น ขั้นต่ำคือ 5 เม็ด จึงคาดว่าทำให้หลอนจนก่อเหตุขึ้น ต่อมา เมื่อทางผู้ใหญ่บ้านทราบเรื่องก็ได้ลงพื้นที่ตอนแรกไม่เจอ จึงเฝ้าระวังกระทั่งตอนเช้า จึงพบตัวลุงประหยัดริมถนนจึงเข้าควบคุมตัว และให้ตรวจฉี่พบเป็นสีม่วง เมื่อต้นตัวพบยาบ้า 8 เม็ด ซ่อนในถุงใส่ยาเส้น ส่วนที่เอวเหน็บมีดชาวสวน 2 เล่ม จึงส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางคนที ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FqzaI1l98Ao?si=uR3tJlU9zoUKU2tK