logo เช้านี้ที่หมอชิต

น้อยใจ ! หนุ่มเมาคลั่ง ปีนป้ายศาลากลางฯ ตะโกนลั่นถูกเหยียบย่ำ ไม่มีใครรัก | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 19 ปี เมาคลั่งอาละวาด ปีนป้ายศาลากลางจังหวัดอุดรธานี เจ้าหน้าที่ อส. ช่วยกันจับทุลักทุเล เอาแต่ร้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

16,358 ครั้ง
|
28 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 19 ปี เมาคลั่งอาละวาด ปีนป้ายศาลากลางจังหวัดอุดรธานี เจ้าหน้าที่ อส. ช่วยกันจับทุลักทุเล เอาแต่ร้องตะโกนว่าถูกเหยียบย่ำ ไม่มีใครรัก
 
เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 27 พ.ค.) เจ้าหน้าที่กองร้อยรักษาดินแดน (อส.) ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในศาลากลางจังหวัดอุดรธานี ช่วยกันเข้าควบคุมตัวชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ที่พยายามปีนขึ้นไปบนป้ายศาลากลางจังหวัด เบื้องต้นสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ แต่ระหว่างนั้นได้ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ อส. พยายามขัดขืนไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาใส่กุญแจมือควบคุมตัว ทั้งถีบ ทั้งตะโกน ท้าทายชกต่อยกับทุกคนที่เข้าใกล้ แม้แต่กับผู้สื่อข่าว
 
กระทั่งเริ่มสงบสติอารมณ์ลงบ้างเล็กน้อย จึงสอบถามเบื้องต้น ทราบชื่อ นายอนุวัฒน์ อายุ 19 ปี เป็นชาวอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น บอกเพียงว่ากินเหล้าขาวไป 2 ขวดใหญ่ เดินตามทางมาก็มีแต่คนดูถูกเหยียบย่ำ ไม่มีใครรักตน
 
เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวขึ้นท้ายรถกระบะตราโล่ไปที่ สภ.เมืองอุดรธานี ด้วยความโกลาหล ซ้ำยังจะกระโดดลงมาจากรถอีก
 
นายยุทธศักดิ์ ชมสะนัด อส.กองร้อยรักษาดินแดนที่ 1 อุดรธานี เล่าว่า ตอนเห็นชายคนก่อเหตุปีนโวยวายอยู่บนป้ายศาลากลางแล้วกระโดดลงมา ตนเข้าไปถามว่าทำไปทำไม แต่ผู้ก่อเหตุกลับกระโดดถีบแผงกั้นจราจรที่วางบนทางเท้าจนมีบาดแผลเลือดไหล จากอาการน่าจะเมายาเสพติดแน่นอน เอาแต่ขัดขืนและโวยวายว่าไม่มีใครรักตน แล้วจะฆ่าตัวตาย
 
หลังจากตำรวจนำตัวนายอนุวัฒน์ฯ ไปที่ชุดปฏิบัติการณ์ 191 สภ.เมืองอุดรธานี ยังลงไปนอนเกลือกกลิ้งเอะอะโวยวายอยู่ตลอดเวลา ผู้สื่อข่าวสอบถามจับใจความได้ว่า มาจากขอนแก่น มาทำงานกับญาติที่อำเภอบุ่งคล้า จังหวัดบึงกาฬ รับจ้างตัดหญ้าในสวนยาง ทำงาน 3 อาทิตย์ ได้เงินเพียง 500 บาท จึงจะข้ามฝั่งไปฆ่าคน ขอให้จำคำพูดของตนไว้
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายอนุวัฒน์ไว้จนกว่าจะสงบสติอารมณ์ ซึ่งจะตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Pl5LTrW6nmk?si=IIgHDcwXUtn7jxHI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง