logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

น้าเขยเหี้ยม ! อนาจารหลาน 12 ขวบ จนป่วยซึมเศร้า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตรียมออกหมายจับ ! น้าเขย กระทำอนาจารหลานสาวอายุ 12 ขวบ ถึง 5 ครั้ง ย่าพบพิรุธหลานนั่งซึมเศร้า ก่อนสา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

10,228 ครั้ง
|
27 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตรียมออกหมายจับ ! น้าเขย กระทำอนาจารหลานสาวอายุ 12 ขวบ ถึง 5 ครั้ง ย่าพบพิรุธหลานนั่งซึมเศร้า ก่อนสารภาพหมดเปลือก
 
ย่า อายุ 67 ปี ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลัง หลานสาวอายุ 12 ขวบ ที่กำลังศึกษาอยู่ชั้น ป.6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอโนนศิลา จังหวัดขอนแก่น ถูก นายปาย หรือ หลานเขย อายุ 25 ปี กระทำอนาจาร ถึง 5 ครั้ง
 
โดย ย่า เล่าว่า เรื่องนี้ความแตก เพราะหลานชาย ไปเจอข้อความในแชตเฟซบุ๊กของหลานสาว พูดคุยกับ นายปาย ที่มีศักดิ์เป็น น้าเขย ในลักษณะชักชวนให้ออกไปหลับนอน พร้อมข้อความข่มขู่ ประกอบกับหลานสาว คล้ายจะเป็นโรคซึมเศร้า นั่งเหม่อลอย ตนเองจึงนำตัวหลานมาเค้นสอบ กระทั่งได้ความจริงคือ เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หลานสาวถูกผู้ก่อเหตุ หลอกล่อเข้าไปในห้องน้ำ และกระทำชำเรา พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าทิ้ง
 
ด้วยความหวาดกลัว ทำให้หลานสาวต้องจำยอม ถูกอนาจารเรื่องมาอีกถึง 4 ครั้ง และที่เลวร้ายไปกว่านั้น หลานบอกว่า ภรรยาของนายปาย ยังบังคับให้ หลานสาว นำยาเสพติดไปให้ นายปาย ที่ทุ่งนาอีก จึงทำให้ง่ายต่อการถูกอนาจาร หลังเกิดเหตุ ได้ไปสอบถามครอบครัวของนายปาย ก็ปฏิเสธ ไม่มีใครทราบเรื่อง
 
ด้านปู่ของเด็กผู้เสียหาย ยืนยันว่าไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน เพียงได้แต่สงสัยว่า ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา หลานสาวดูหมองเศร้า ไม่สดชื่น ทั้งที่ร่างกายก็ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร พยายามสอบถามก็ไม่เคยบอก จนกระทั่งหลานชายไปพบข้อความ หลานสาว จึงจะยอมปากเปิดพูด เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.โนนศิลา แล้ว และอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัว นายปาย มาดำเนินคดีโดยเร็ว และอยากถามว่า ทำไมถึงกล้าทำแบบนี้
 
ขณะนี้ พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และได้นำตัวเด็กผู้เสียหายไปพบอัยการ เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพทำการสอบสวนตามขั้นตอน จากนั้นก็จะขอให้ศาลออกหมายจับ เพื่อจับกุม นายปาย มาดำเนินคดีโดยเร็ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/_wA3Fq9tHkI?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง