logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่ร้อง ! ลูก 6 ขวบ ถูกหนุ่มใหญ่ตบอ้างถูกล้อ “ไอ้ขี้เมา” | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ออกมาร้องสื่อ ว่าลูกชายอายุ 6 ขวบ ถูกหนุ่มใหญ่แถวบ้านทำร้าย ถูกตบจนหน้าแดง แม่ไปเอาเรื่องกับผู้ก่อ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,462 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ออกมาร้องสื่อ ว่าลูกชายอายุ 6 ขวบ ถูกหนุ่มใหญ่แถวบ้านทำร้าย ถูกตบจนหน้าแดง แม่ไปเอาเรื่องกับผู้ก่อเหตุ ไปถามว่าตบลูกเขาทำไม ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ถูกเด็กล้อ ไอ้ขี้เมา ก่อน
 
ในคลิปจะเห็นผู้ก่อเหตุปฏิเสธว่าไม่ได้ตบหน้า แค่ดีดปาก แต่เด็กยืนยันว่าถูกตบ คลิปนี้เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part6 เผยแพร่บนโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า ทำไมไม่บอกพ่อแม่..ตบหน้าน้องจริงไหม กูเลี้ยงลูกกูมา 6 ปี ยังไม่เคยตบขนาดนี้ มึงมีสิทธิ์อะไร เพื่อเป็นการยืนยันว่าเด็กถูกตบจริงหรือไม่ เรามีคลิปวงจรปิด มาชมช่วยกันดูว่ามีการตบหรือแค่ดีดปาก
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 ได้พูดคุยกับแม่ของน้องผู้เสียหาย อายุ 35 ปี มีอาชีพค้าของเก่า ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุเกิดวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น. ลูกชายตนอายุ 6 ขวบ ได้ปั่นจักรยานกับเพื่อน ซึ่งเป็นหลานของผู้ก่อเหตุ
 
จากนั้นหลานของผู้ก่อเหตุ ได้มีการแซวล้อเลียนผู้ก่อเหตุว่า ตาเสาร์ขี้เมา ลูกของตนจึงแซวตามเพื่อน ตามประสาเด็ก จากนั้นนายเสาร์ ได้มีการลงมือทำร้ายลูกตน โดยการล็อกแขนลูกของตนทั้ง 2 ข้าง และใช้นิ้วดีดที่ใบหน้าและตบที่หน้าลูกของตนหลายครั้ง
 
หลังลูกตนถูกทำร้าย ได้กลับบ้านมามีอาการซึมเศร้าผิดปกติ ตนจึงสอบถามลูกว่าเป็นอะไร ลูกจึงเล่าให้ฟังว่า ถูกลุงเสาร์ทำร้าย ตนจึงไปสอบถามนายเสาร์ ซึ่งนายเสาร์อ้างว่าไม่ได้ทำร้ายแค่ดีดเบา ๆ เพราะลูกตนมาด่า ตนจึงบอกกับนายเสาร์ว่า ทำไมไม่มาบอกตน เดี๋ยวตนตีให้ก็ได้ เพราะตั้งแต่ตนเลี้ยงลูกมายังไม่เคยตีลูกแรงขนาดนี้เลย
 
ต่อมาตนได้ดูที่กล้องวงจรปิด พบนายเสาร์ได้ลงมือก่อเหตุตบหน้าลูกของตนจริง ๆ และตบแรงมากด้วย ตนจึงเดินทางไปที่ สน.บางขุนนนท์ เพื่อแจ้งความกับนายเสาร์ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้มีการให้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนและให้ไกล่เกลี่ยกัน
 
โดยหลังจากลงบันทึกประจำวันแล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้มีการเรียกตัวนายเสาร์มาที่ สน.เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยและนายเสาร์ได้มีการขอโทษ แต่เหมือนมีท่าทีไม่เต็มใจขอโทษเด็กสักเท่าไหร่
 
หลังจากที่ได้มีการขอโทษขออภัยกันไป โดยวันต่อมาตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกไปโรงเรียน ได้เจอเด็กคนหนึ่งจึงรับไปส่งโรงเรียนด้วย และเด็กได้พูดว่า ผมเคยโดนลุงเสาร์ทำร้ายหนักกว่าอีกลูกตนอีก ทั้งนี้ตนอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับบทเรียนบ้าง เพราะถ้าจบด้วยการไกล่เกลี่ยแบบนี้ก็เหมือนกับลูกตนนั้นเจ็บตัวฟรี
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับนายเสาร์ อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากเด็ก ชอบมาล้อเลียนตนหลายครั้งและเคยด่าตน แถมยังให้ของลับตนอีก โดยในวันเกิดเหตุเด็กก็วนมาล้อเลียนตน ตนจึงบอกว่าเดี๋ยวฟ้องแม่ ด้วยความโมโหบวกกับอากาศร้อน และอยู่ในช่วงเลิกเหล้า จึงพลาดพลั้งลงมือเผลอทำร้ายไป ก็ขอโทษพ่อแม่และตัวเด็กด้วยที่ลงมือทำร้ายไป โดยหลังจากนี้จะไม่ทำอีก ส่วนเรื่องที่หลานตนมาล้อเลียนด้วยอันนั้นตนไม่ทราบตนเห็นแค่ตัวน้องกะเพราแค่คนเดียวที่มาล้อเลียน
 
สอบถามชาวบ้านในละแวกนั้น ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า นายเสาร์ ชอบเล่นกับเด็กเป็นประจำ ซึ่งพอเล่นด้วยกันมาก ๆ เด็กก็ชอบมาด่าล้อเลียน ซึ่งนายเสาร์ก็ชอบแหย่เล่นกับเด็ก นายเสาร์ไม่ได้มีพิษมีภัยอะไร แต่ในวันเกิดเหตุคงอยู่ในช่วงเลิกเหล้าจึงโมโหเผลอทำแรงเกินไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง