logo ถกไม่เถียง

ช่างแอร์ร้อง โดน “ฝาแฝด” หัวร้อน รุมฟันยับ คดีไม่คืบ เย้ย “ทำอะไรกูไม่ได้หรอก”

ถกไม่เถียง : หนุ่มถูกเพื่อนบ้านฝาแฝด หัวร้อนรุมทำร้ายใช้มีดฟันจนบาดเจ็บหนัก เหตุลูกปิดประตูเสียงดัง ไปแจ้งความแล้วผ่านมากว่า 1 เดือน คดียังไม่คืบ ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ch7hd,แฝดหัวร้อน,อ่อนไหว,อ่อนไหวทุกเส้นเสียง,แถ,ฟัน,รุมฟัน,รุมทำร้าย,ทำร้าย,ทำร้ายร่างกาย,นักเลง,ช่างแอร์,ฝาแฝด,หัวร้อน,คนหัวร้อน,คดีไม่คืบ,รุมยำ,ช่างแอร์ร้อง,แฝด,รุมฟันยับ,ทำอะไรกูไม่ได้หรอก,เย้ย,สีข้าง,สีข้างถลอก,ปิดประตูเสียงดัง,ปิดประตู,เสียงดัง,เพื่อนบ้านเสียงดัง,เพื่อนบ้านมหาภัย,ปัญหาเพื่อนบ้าน,เพื่อนบ้าน,นิรันดร์ เกแง้ว,สายไหมต้องรอด,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์,ทำร้ายเพื่อนบ้าน

9,693 ครั้ง
|
23 พ.ค. 2567
หนุ่มถูกเพื่อนบ้านฝาแฝด หัวร้อนรุมทำร้ายใช้มีดฟันจนบาดเจ็บหนัก เหตุลูกปิดประตูเสียงดัง ไปแจ้งความแล้วผ่านมากว่า 1 เดือน คดียังไม่คืบ
 
ถกไม่เถียง : ช่างแอร์ร้อง โดน “ฝาแฝด” หัวร้อน รุ
 
วันที่ 23 พ.ค. 67 คุณเกมส์ ผู้บาดเจ็บ ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า 26 เม.ย. 67 ตนกำลังจะไปทำงาน อีกฝ่ายเข้ามาด่าตนเรื่องลูกของตนปิดประตูเสียงดัง จากนั้นตนถูกอีกฝ่ายเริ่มทำร้ายก่อนจึงป้องกันตัว แต่อีกฝ่ายมีมีดมาไล่ฟันตน จึงถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บทั้งบริเวณศีรษะและมือ มีแผลเย็บรวมมากกว่า 10 เข็ม จากนั้นตัดสินใจไปแจ้งความ แต่ผ่านไปหลายสัปดาห์ยังไม่มีความคืบหน้า
 
ถกไม่เถียง : ช่างแอร์ร้อง โดน “ฝาแฝด” หัวร้อน รุ
 
คุณเตย ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าต่อว่า เหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุที่ลูกของตนปิดประตูเสียงดัง ยอมรับว่าลูกของตนทำจริงแต่เสียงไม่ดังมาก ต่อมาได้ยินเสียงทุบกำแพงจากบ้านข้าง ๆ ตอนแรกคิดว่าข้างบ้านทะเลาะกัน แต่สุดท้ายสามีของตนถูกรุมทำร้าย จึงเรียกเพื่อนมาช่วยแต่ถูกทำร้ายล้มลงไปทั้งคู่ เนื่องจากอีกฝ่ายมีอาวุธมีด หลังแจ้งความผ่านไปเกือบ 1 เดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้า เผยว่าเพื่อนบ้านที่มาทำร้ายสามีเป็นคนรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ก่อนเกิดเหตุเคยมีปัญหาจอดรถขวางหน้าบ้าน และถูกอีกฝ่ายขว้างขวดแก้วใส่บ้าน แจ้งความแล้วคดีไม่คืบจนสุดท้ายมาเกิดเหตุกับสามีตน
 
ถกไม่เถียง : ช่างแอร์ร้อง โดน “ฝาแฝด” หัวร้อน รุ
 
ลุงมวน พ่อของฝาแฝดคู่กรณี  ชี้แจงว่า เคยมีปัญหาเรื่องการจอดรถมาก่อน ตนพยายามพูดคุยแก้ปัญหาแล้ว แต่พ่อของอีกฝ่ายไม่ยอมพูดคุยด้วย ยืนยันว่ามีเสียงปิดประตูจากข้างบ้านจริง แต่ตนไม่มีปัญหาแต่ลูกชายตนอาจจะมีปัญหากับเรื่องนี้ เผยว่าครอบครัวคุณเตยเคยมีปัญหากับตนมาก่อน แต่ตนก็ไม่อยากมีปัญหาเพิ่มเติมอีก ตอนนี้ต้องการให้เจรจาเพื่อจบเรื่อง
 
ถกไม่เถียง : ช่างแอร์ร้อง โดน “ฝาแฝด” หัวร้อน รุ
 
คุณใหญ่ คู่กรณี เล่าว่าในวันที่เกิดเหตุเวลา 4.00 น. ตนกลับมาจากทำงาน หลังจากนอนไปแล้วได้ยินเสียงปิดประตูเสียงดังจนทำให้ลูกตนสะดุ้งตื่น ตอนเช้าจึงออกไปเจอกับคุณเกมที่หน้าบ้าน สอบถามเรื่องเสียงปิดประตูแต่อีกฝ่ายมีท่าทีหาเรื่อง ตนโมโหจึงเป็นฝ่ายเริ่มต่อยคุณเกมต่อ ส่วนน้องชายที่เอามีดมาฟันคู่กรณี ตนยืนยันว่าไม่ทราบและไม่เห็นว่าน้องวิ่งออกมา หลังเกิดเหตุได้เข้าไปขอโทษครอบครัวคุณเกมที่โรงพยาบาลแล้ว ด้านคุณเตยแย้งว่าอีกฝ่ายมาหาที่โรงพยาบาลจริง แต่มีท่าทีหาเรื่องมากกว่าขอโทษ
 
ถกไม่เถียง : ช่างแอร์ร้อง โดน “ฝาแฝด” หัวร้อน รุ
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า คู่แฝดที่ทำร้ายคุณเกมมีความผิดข้อหาทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และข้อหาพยายามฆ่าซึ่งมีโทษหนัก พร้อมมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ชัดเจน แต่ยังสามารถมีเหตุบรรเทาโทษได้ คือการเยียวยาผู้เสียหาย และต้องให้การตามข้อเท็จจริง
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ พบกับ รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pv5h9zrS5R0?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง