logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตาเมาโหด ! หยิบไม้ฟาดหัวหลาน เย็บ 8 เข็ม อ้างตอนไม่เมาใจดี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลานร้องถูกตาเมาเหล้า อาละวาดใช้ไม้ฟาดกลางหัว เย็บ 8 เข็ม เผยตอนไม่เมาใจดี อย่างเป็นคนละคน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,364 ครั้ง
|
23 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลานร้องถูกตาเมาเหล้า อาละวาดใช้ไม้ฟาดกลางหัว เย็บ 8 เข็ม เผยตอนไม่เมาใจดี อย่างเป็นคนละคน
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพศีรษะแตก เป็นแผลขนาดใหญ่ เลือดไหลเต็มมือ เต็มแขน พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทำนองว่า ถูกคุณตาที่มักจะเมาอาละวาดเป็นประจำ ใช้ไม้ฟาดที่ศีรษะ ครอบครัวไม่ใช่เซฟโซนที่ดี ตั้งแต่จำความได้ ก็เห็นยายโดนทำร้ายมาตลอด
 
ล่าสุดทีมข่าว พร้อมตำรวจ และปลัดอำเภอเมืองกำแพงเพชร ลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลนาบ่อคำ สอบถามผู้โพสต์ อายุ 24 ปี พบมีบาดแผลอยู่กลางศีรษะ ต้องเย็บปิดแผลถึง 8 เข็ม
 
ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวานนี้ช่วงบ่าย คุณตาแท้ ๆ ได้ดื่มเมาเหล้า แล้วอาละวาด ก่อนไปมีปากเสียงกับยาย ตอนนั้นกำลังตำส้มตำอยู่ด้านหลังบ้าน แต่พอได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงรีบเดินออกมาห้าม แต่ตาได้ใช้ท่อนไม้ขนาดใหญ่ ฟาดเข้าที่หัวเต็มแรง จนเลือดไหลอาบหน้า โชคดีที่ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือทัน อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ ตาพยายามจะใช้จอบทำร้ายยาย แถมขู่ฆ่าคนในบ้าน โชคดีเพื่อนบ้านมาช่วยไว้ทัน
 
ขณะที่เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ปกติผู้เป็นตา จะเป็นคนอารมณ์ดี แต่พอเมาเหล้าทีไร มักจะหาเรื่องทะเลาะกับคนในบ้านเป็นประจำ เหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้น ส่วนตัวมองว่าเป็นเพราะเหล้า เบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือด้วยการพูดคุยกับคุณตา เพื่อให้ยินยอมเข้ารับการบำบัด หรือ ยอมเลิกเหล้า เพื่อยับยั้งความรุนแรงในครอบครัวต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/xxPrgvi04gM?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง