logo เช้านี้ที่หมอชิต

วีนฉ่ำ ! ข้าราชการโวยร้านถ่ายรูป ถ่ายรูปออกมาอ้วน ถ่ายกี่ครั้ง “ก็ยังไม่ผอม” | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ขึ้น มึง กู แถมปล่อยสัตว์สารพัด หลากถ้อยคำผรุสสวาทเกลื่อนกล่นหล่นจากปากข้าราชการท้องถิ่นรายหนึ่ง โดยพ่นใส่เ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

11,524 ครั้ง
|
23 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ขึ้น มึง กู แถมปล่อยสัตว์สารพัด หลากถ้อยคำผรุสสวาทเกลื่อนกล่นหล่นจากปากข้าราชการท้องถิ่นรายหนึ่ง โดยพ่นใส่เจ้าของร้านถ่ายรูป สาเหตุเพราะไม่พอใจภาพถ่ายในชุดราชการที่ออกมาดูอ้วน แม้ทางร้านจะปรับเปลี่ยนให้แล้วถึง 2 ครั้งก้ตาม
 
กล้องวงจรปิดภายในร้านถ่ายรูปแห่งหนึ่งในพื้นที่  ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บันทึกช่วงเวลาที่ข้าราชการท้องถิ่นรายหนึ่ง ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ วิพากวิจารณ์ภาพถ่ายและการบริการของร้าน สาเหตุมาจากถ่ายแล้วรูปออกมาอ้วน ซึ่งทางร้านก็ปรับเปลี่ยนให้ถึง 2 ครั้ง
 
นอกจากนี้ ก็ยังไม่พอใจที่เจ้าของร้านท้วงติงว่าข้าราชการคนดังกล่าว ติดเครื่องหมายบนเสื้อผิดระเบียบมาถ่ายรูป จึงกลายเป็นการโต้เถียงกัน โดยใช้ถ้อยคำหยาบคาย จนเจ้าของร้านรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านถ่ายรูปดังกล่าวพบกับ นางสาวสิริพร อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน บอกว่าเปิดร้านมากว่า 30 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย หลังจากนี้จะเข้าไปร้องเรียนกับทางปลัดเทศบาลตำบล เพื่อสอบข้อเท็จจริง และจะนำเรื่องนี้เข้าร้องทุกข์กับ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เพราะการเป็นข้าราชการจะต้องเป็น 24 ชั่วโมง จะต้องประพฤติตัวดีงามให้เป็นตัวอย่างที่ดีด้วย ไปฟังช่วงนี้กันหน่อย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/97oAj1slp2Q?si=5ASzjdPYL6uRT2mU
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง