logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเครียด ! ไม่มีเงินแต่งสาว ประกาศขายอวัยวะ เตรียมกระโดดสะพานลาโลก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเครียด หาเงินค่าสินสอด 200,000 บาท ไม่ได้ ทำให้ชวดแต่งงานสาวคนรัก ประกาศขายอวัยวะก็ไม่มีใครซื้อ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

1,020 ครั้ง
|
22 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเครียด หาเงินค่าสินสอด 200,000 บาท ไม่ได้ ทำให้ชวดแต่งงานสาวคนรัก ประกาศขายอวัยวะก็ไม่มีใครซื้อ หาทางออกไม่ได้ เตรียมจะกระโดดสะพานลอยหวังฆ่าตัวตาย ตำรวจเกลี้ยกล่อมอยู่นานไม่เป็นผล พอสบโอกาส เจ้าหน้าที่วิ่งเข้าชาร์จตัว ช่วยได้สำเร็จ
 
เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 10.30 น. ของวันนี้ มีชายอายุประมาณ 40 ปี ขึ้นไปอยู่บนสะพานลอย หน้าห้างโรบินสันสกลนคร ถนนนิตโย ในเขตเทศบาลนครสกลนคร พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้น พ.ต.อ.ชัชวาล ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานนำเบาะลมเตรียมการให้ความช่วยเหลือ โดยทำการปิดช่องจราจรเลนใน 2 ช่องจราจร เพื่อกางเบาะลม
 
พอเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบ นายพีท (นามสมมุติ) เดินวนเวียนไป-มา และมีท่าทีเหมือนจะพยายามปีนขอบสะพานเพื่อกระโดดลงไปอยู่หลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยพยายามช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็น ซึ่งจากการสอบถามชายคนดังกล่าวเรียกร้องอยากพบแฟนสาวชาวสกลนคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอหมายเลขโทรศัพท์จาก นายพีท เพื่อติดต่อหาแฟนสาว ซึ่งหลังจากที่ได้พูดคุยก็ทราบข้อมูลว่า นายพีท เป็นชาวกรุงเทพมหานคร ตกลงคบหากันประมาณเกือบปี และมีกำหนดแต่งงานกัน โดยมีการเรียกสินสอด 200,000 บาท แต่เมื่อถึงกำหนด นายพีท กลับไม่สามารถนำเงินสินสอดมาให้ได้ตามตกลง จึงไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้ว
 
ซึ่งหลังจากนั้นตำรวจได้ขอให้ แฟนของนายพีท ช่วยพูดคุยเกลี้ยกล่อม นายพีท ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยได้นำโทรศัพท์มือถือไปให้ นายพีท ซึ่ง นายพีท ได้บอกว่าให้ตำรวจวางโทรศัพท์ไว้แล้วถอยออกไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำทีนำโทรศัพท์มือถือไปวางให้ที่พื้นสะพานลอย แล้วทำท่าถอยออกมา และในจังหวะที่ นายพีท กำลังเดินมาเพื่อมาหยิบโทรศัพท์มือถือ ตำรวจก็พุ่งตัวเข้าชาร์จรวบตัวและควบคุมตัว นายพีท ไว้ได้โดยปลอดภัย จากนั้นนำตัวขึ้นรถพยาบาลออกไปทันที โดย นายพีท ก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด
 
พ.ต.อ.ชัชวาล ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร เปิดเผยว่า ข้อมูลเบื้องต้นจากแฟนสาวทราบว่า นายพีท เป็นคนกรุงเทพฯ ได้คบหากับแฟนสาวชาวสกลนคร ตกลงกันว่าจะมาแต่งงานกัน ก็เดินทางมาสกลนครได้ 2-3 สัปดาห์แล้ว ซึ่งทางฝ่ายผู้หญิงเรียกสินสอด 200,000 บาท แต่เจ้าตัวไม่สามารถหามาได้ จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์ในวันนี้ โดยก่อนหน้านี้ราว 1 สัปดาห์ นายพีท ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศขายอวัยวะของตัวเอง เพื่อหาเงินแต่งงาน แต่ก็ขายไม่ได้ ทำให้ต้องออกมาจากบ้านฝ่ายหญิง และเจ้าตัวพยายามติดต่อฝ่ายหญิงแต่ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งมาก่อเหตุในวันนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/9bDWUYfcKB4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง