logo เช้านี้ที่หมอชิต

แห่จองคิวสัก “ยันต์ลายลาบูบู้” เชื่อคลังมาก เพิ่มโชคลาภ ไม่อดอยาก | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีการสักยันต์เป็นรูปตุ๊กตาชื่อดัง ลาบูบู้ มีแล้วไม่อดอยาก เพิ่มโชคลาภ ซึ่งทางอาจารย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

12,526 ครั้ง
|
22 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีการสักยันต์เป็นรูปตุ๊กตาชื่อดัง ลาบูบู้ มีแล้วไม่อดอยาก เพิ่มโชคลาภ ซึ่งทางอาจารย์สักยันต์เปิดเผยว่ามีลูกศิษย์ติดต่อมาสักยันต์ลายนี้จำนวนมาก
 
กรณีผู้ใช้ TikTok แชร์ลวดลายยันต์ลาบูบู้ มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยกระแสนิยม ลาบูบู้ (Labubu) สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ชุดกระต่าย มีดวงตาที่ใหญ่โต ปากกว้าง ฟันหยัก ได้รับความนิยมจากคนไทย ทำให้มีราคาซื้อขายพุ่งสูง เป็นที่ต้องการของนักสะสม ทั้งนี้มีการดัดแปลงลวดลายให้เข้ากับอักขระเลขยันต์ไทย กลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโซเชียล
 
เมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ คุ้มหมื่นยันต์ ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นสำนักสักยันต์ของ อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ และอาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ ผู้ริเริ่มสักยันต์ลาบูบู้ ที่แรกในโลก
 
นายศรีหราช จิระวณิชย์ศิริกุล หรือ อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ กล่าวว่า จุดเริ่มต้นคือลูกชอบลาบูบู้ และที่ผ่านมาเคยทำยันต์ลายอื่น ๆ เช่น จิ้งจก 9 หาง ตนสักยันต์มาเกือบ 20 ปี จึงลองมาทำแบบและส่งไปในกลุ่มไลน์ครอบครัว พอน้องสาวเห็นก็อยากสัก ตนจึงสักและนำภาพมาลงในโซเชียลจนเป็นกระแส ส่วนคาถาจะเน้นยันต์มหาเสน่ห์เมตตา ยันต์หัวใจพระสีวลี โชคลาภ เป็นกุศโลบายมือข้างหนึ่งถือแบงก์ มือข้างหนึงถือถุงเงิน ตรงหน้าอกลาบูบู้ลงยันต์นะมหารวย สื่อว่ามีแล้วไม่อดอยาก มีเงินทองโชคลาภ ซึ่งก็มีคนสนใจติดต่อมาสอบถามจำนวนมาก
 
ส่วน นางสาวสิรัญภัสส์ ปฏิมาหงส์ทอง น้องสาวอาจารย์สีหราช คนที่สักแล้วเผยแพร่ผ่านโซเชียลจนเป็นกระแส บอกว่า ตนชอบตัวลาบูบู้ พอเห็นแบบที่พี่ชายออกแบบมาก็ชอบ พื้นฐานตนมีความเชื่อเรื่องสักยันต์ สักแล้วชีวิตดี ส่วนในโลกโซเชียลบางคนก็มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ สำหรับตนมองว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/epVT2uffApc?si=VQv33qNvvN2FCssn
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง