logo เช้านี้ที่หมอชิต

“ออกถกไม่เถียง 1 วัน” จับ 1 แก๊งอุ้มรีดทรัพย์ สำเร็จ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีหนุ่มนักเรียนนอกโดนกลุ่มเพื่อนที่ไปกู้เงินมา จับอุ้มไปซ้อม ทำร้ายสารพัด จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังมาร้อ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

12,335 ครั้ง
|
22 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีหนุ่มนักเรียนนอกโดนกลุ่มเพื่อนที่ไปกู้เงินมา จับอุ้มไปซ้อม ทำร้ายสารพัด จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังมาร้องเรียนผ่านรายการ ถกไม่เถียง ล่าสุดผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุถูกดำเนินคดีแล้ว 1 ราย ที่เหลืออีก 4 ราย อยู่ในระหว่างการติดตามตัวของตำรวจ
 
กรณีที่ นายตั้ม (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ ถกไม่เถียง ว่า เมื่อปลายปี 2565 ได้ไปยืมเงินเพื่อนที่ชื่อ นุ้ก มา 75,000 บาท และได้คืนเงินไปแล้ว 35,000 บาท ทั้งยังช่วยซ่อมแซมบ้านและซ่อมรถยนต์ให้ เพื่อหักหนี้กันไป ซึ่งตีเป็นเงินประมาณ 30,000 บาท แต่ก็ไม่ได้บอกกับเจ้าหนี้เป็นกิจจะลักษณะ เพราะเกรงใจ ขณะที่เพื่อนที่เป็นเจ้าหนี้ก็ไม่ได้มีการทวงเงินมาเป็นปีแล้ว เลยเข้าใจว่าหักลบกลบหนี้กันไปแล้ว
 
จนกระทั่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อนได้มาทวงหนี้ โดยคิดดอกเบี้ยด้วย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 289,000 บาท จึงบอกไปว่า จ่ายไม่ไหวหรอก และยังไม่ทันได้มีการตกลงอะไรกันก็มาเกิดเหตุการณ์เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายนุ้ก พร้อมพวก ได้บุกมาหาถึงห้องพัก ก่อนจะอุ้มเอาตัวไปที่เซฟเฮ้าส์แถวท่าน้ำนนท์ จากนั้นก็รุมทำร้ายด้วยการใช้เหล็กเส้นมาตีทั่วร่างกาย และมีการข่มขู่ ลับมีดโชว์ เอาปืนมาจ่อหัว และยิงแบบรัสเซียนรูเล็ตต์ จนผู้เสียหายต้องโทรไปขอเงินแม่ตอน 01.00 น. จำนวน 100,000 บาท เพื่อเอามาให้เจ้าหนี้ก่อน เพื่อให้ปล่อยตัว นอกจากนี้ ยังมีทรัพย์สินในห้องหายไปด้วย มีทั้งแหวนทอง พระเลี่ยมทอง คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่าง ๆ
 
หลังมาออกรายการ ถกไม่เถียง เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) นางสาวเมย์ อายุ 39 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตแฟนของผู้เสียหาย ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.สุทธิสาร
 
โดยระหว่างเข้ามอบตัว นางสาวเมย์ ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า ตนเป็นคนปล่อยเงินกู้ให้กับ นายตั้ม (ผู้เสียหาย) และวันที่มีการบุกไปที่ห้องพักของ นายตั้ม นั้น ตนเองก็ไปด้วยจริง แต่อยู่แค่บางช่วงเท่านั้น โดยช่วงที่พา นายตั้ม ไปเซฟเฮาส์แถวท่าน้ำนนท์ ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ จึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง โดยตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนคุมตัวไว้รอส่งศาลในช่วงเช้าวันนี้ (21 พ.ค.) พร้อมคัดค้านการประกันตัว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/EQdGAUOUqvU?si=yWoQUXeyDtzCt0_7
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง