logo เช้านี้ที่หมอชิต

กระหน่ำตีไม่หยั้ง เจ้าหนี้โหดบุกทวงหนี้ ใช้ไม้ฟาดลูกหนี้แขนหัก | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้การฯ ลพบุรี สั่งล่าตัวผัวเมียทวงหนี้โหด กระหน่ำตีลูกหนี้จนแขนหัก แถมท้าแจ้งความ บอกเลี้ยงตำรวจไว้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

12,534 ครั้ง
|
22 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้การฯ ลพบุรี สั่งล่าตัวผัวเมียทวงหนี้โหด กระหน่ำตีลูกหนี้จนแขนหัก แถมท้าแจ้งความ บอกเลี้ยงตำรวจไว้
 
นี่เป็นคลิปลูกหนี้สวมเสื้อสีแดง ถูกผัวเมียซึ่งเป็นเจ้าหนี้ใช้ไม้ฟาดไม่ยั้ง โดยเมียคอยตะโกนบอกผัวว่า เอามันให้ตาย เอามันให้หัก ลูกหนี้ยกมือไหว้ร้องขอชีวิต แต่ผัวเมียคู่นี้ไม่สนใจ ใช้ไม้ฟาดต่อเนื่อง ก่อนเรียกลูกชายมาช่วยจับลูกหนี้ให้อยู่นิ่ง ๆ สุดท้ายลูกหนี้ถูกทำร้ายจนแขนหัก
 
ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามลูกหนี้ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ไปกู้เงินจากผัวเมีย ซึ่งเป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่เงินกู้นอกระบบ ประมาณ 1,000 บาท และได้จ่ายเงินต้นครบแล้ว เหลือเพียงดอกเบี้ยที่ยังไม่ได้จ่าย ต่อมาได้ไปลักขโมยของในบ้านเจ้าหนี้มากินประทังชีวิต พอถูกจับได้เลยถูกทำร้ายเกือบเสียชีวิต
 
ยังมีผัวเมียอีกคู่ที่ไปกู้เงินเจ้าหนี้รายดังกล่าว ถูกทำร้ายทุบตีถึงในวัด เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ขณะทั้งคู่ไปหาซื้อของกิน เจ้าหนี้ลากผัวไปมุมอับแล้วกระทืบ จับหัวโขกพื้น ลากถูไปกับพื้นจนปากฉีก หูฉีก กรามโยก ก่อนสลบ เมียเข้าช่วยถูกตบ
 
ล่าสุด ทั้งคู่เข้าพบตำรวจ สภ.ท่าโขลง ให้การว่ากู้เงินนอกระบบมา 8,000 บาท และใช้หนี้ไปแล้ว 12,000 บาท แต่เจ้าหนี้ยังไม่พอใจ อยากให้จ่ายแบบทบต้นทบดอกเบี้ย จำนวน 20,000 บาท จึงเจรจาขอจ่ายวันละ 100 บาท ปรากฏว่าจ่ายช้าไป 1 ชั่วโมง ถูกคิดดอกเบี้ยเพิ่มเป็น 200 บาท เลยทนไม่ไหวไปแจ้งความ พอเจ้าหนี้รู้เรื่องเกิดไม่พอใจ สั่งลูกน้องมาปาหินใส่บ้าน
 
สำหรับเจ้าพ่อเจ้าแม่เงินกู้รายนี้โหดเหี้ยมจนคนทั้งอำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี รู้กันหมด หากใครไม่มีเงินจ่ายก็จะถูกทำร้าย และถูกข่มขู่ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เพราะเจ้าหนี้ประกาศว่า เลี้ยงตำรวจไว้ ใครจะไปแจ้งความก็เชิญ แถมตัวผัวเจ้าหนี้เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด รู้จักคนในคุกเยอะ สร้างความหวาดกลัวให้ลูกหนี้อย่างมาก
 
พ.ต.อ.วรพันธุ์ พิสุทธานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่า รู้ตัวเจ้าหนี้โหดทั้งสองรายแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย, ออกเงินกู้โดยคิดดอกเบี้ยเกินอัตรา, ทวงหนี้โดยผิดกฎหมาย ขณะนี้รอสรุปสำนวนจากพนักงานสอบสวน พยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อติดตามตัวเจ้าหนี้มาดำเนินคดี หากประชาชนลูกหนี้คนใดที่กู้เงินกับผัวเมียคู่นี้สามารถร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีได้ทันที โดยไม่ต้องเกรงกลัวอิทธิพล
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZqJyNMDZATE?si=216QaZBp0c5abBZk
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง