logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อร้อง ! ลูกชายถูกรุ่นพี่ สวมหน้ากากคาบูกิ ดักฟันในโรงเรียน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อร้องลูกชายอายุ 12 ขวบ ถูกนักเรียนรุ่นพี่ ใส่หน้ากากคาบูกิ บุกฟันในห้องน้ำโรงเรียน จนบาดเจ็บ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,063 ครั้ง
|
21 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อร้องลูกชายอายุ 12 ขวบ ถูกนักเรียนรุ่นพี่ ใส่หน้ากากคาบูกิ บุกฟันในห้องน้ำโรงเรียน จนบาดเจ็บ
 
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ร้องเรียนว่า ลูกชายเพิ่งเข้าเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนประจำจังหวัดสระบุรี กลับถูกรุ่นพี่ ม.2 ใช้มีดฟันเป็นแผล ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
 
ล่าสุด วันนี้พ่อเด็ก แจ้งความ สภ.เมืองสระบุรี พร้อมเล่าว่า เพิ่งทราบจากลูกชายเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมว่า ถูกนักเรียนรุ่นพี่ ใช้มีดยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ฟันขณะไปเข้าห้องน้ำภายในโรงเรียน จนข้อมือข้างซ้ายมีบาดแผลยาว 4 เซนติเมตร เบื้องต้นเข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียนแล้ว ที่รับปากว่า จะติดตามนักเรียนที่ก่อเหตุมาสอบถาม
 
ขณะที่เด็กชายผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุกินข้าวกลางวันเสร็จ ไปเข้าห้องน้ำภายในโรงเรียน มีนักเรียนรุ่นพี่ 2 คน ใส่หน้ากากคาบูกิ เดินมาสะกิด พร้อมง้างมีดเล็งมาที่หัว แต่ตนยกแขนขึ้นมาบัง ก็เลยถูกฟันที่แขน ยืนยันไม่เคยรู้จัก หรือมีเรื่องกันมาก่อน  
 
ด้านโรงเรียนที่เกิดเหตุ เผยว่า ตอนนี้กำลังเร่งหานักเรียนที่ก่อเหตุ โดยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนทุกจุด และสอบถามนักเรียนว่า มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ้าง ยืนยันโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/FD9xALOrJDU?feature=shared
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง