logo เช้านี้ที่หมอชิต

สาวคลั่งยาบ้า หลอนขู่ฆ่าแม่-จับลูกน้อย 9 เดือนกรอกยาบ้า | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กัน จอมพลัง รุดช่วยแม่รายหนึ่ง ถูกลูกสาวคลั่งยาขู่จะฆ่า และจับหลานอายุ 9 เดือน กรอกยาบ้า ต้องหามส่งไอซียู ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

10,641 ครั้ง
|
21 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กัน จอมพลัง รุดช่วยแม่รายหนึ่ง ถูกลูกสาวคลั่งยาขู่จะฆ่า และจับหลานอายุ 9 เดือน กรอกยาบ้า ต้องหามส่งไอซียู
 
ชาวบ้านถ่ายคลิปขณะช่วยกันจับหญิงอายุ 42 ปี หลังเสพยาบ้าจนเมาและคลุ้มคลั่ง พยายามใช้มีดจะทำร้ายแม่แท้ ๆ ของตัวเอง โดยระหว่างชาวบ้านนำเชือกมัดมือเพื่อจะพาตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล หญิงคนดังกล่าวดิ้นสู้ ก่อนกระโดดลงน้ำหนีหายไป 2-3 วัน ยังตามหาตัวไม่พบ ทำให้แม่กังวลมาก กลัวลูกจะไม่ปลอดภัย และเกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีก จึงร้องไปยัง กัน จอมพลัง ช่วยตามหาตัวลูกสาว
 
หลังได้รับเรื่อง กัน จอมพลัง ลงพื้นที่เคหะร่มเกล้า ซอย 15 เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ช่วยเหลือ นางสนม อายุ 59 ปี เล่าว่า ลูกสาวติดยาตั้งแต่วัยรุ่น เวลาคลุ้มคลั่งจะทำลายข้าวของ ด่าอาละวาดคนในครอบครัว แถมพกมีดติดตัวตลอด เพราะระแวงจะมีคนมาทำร้าย ตนเคยถูกลูกสาวใช้มีดแทงขาซ้าย จนเป็นแผลถึงทุกวันนี้
 
ที่ผ่านมาเคยส่งลูกสาวไปบำบัด 4-5 ครั้ง พอกลับออกมาก็เป็นเหมือนเดิม อีกทั้งลูกสาวยังเคยหลุดปากพูดว่า ยอมมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเพื่อแลกยาเสพติด หรือขโมยของชาวบ้านไปขายนำเงินซื้อยาบ้าเสพ จึงห่วงความปลอดภัยของหลานอายุ 4 ขวบ เพราะเคยถูกลูกสาวกรอกยาบ้าให้กินตอน 9 เดือน ตอนนั้นหมอส่งตัวเข้ารักษาในไอซียู
 
กัน จอมพลัง นำเจ้าหน้าที่ออกตามหญิงคลั่งยาในพื้นที่ร่มเกล้าตลอดทั้งวัน จนกระทั่งช่วงค่ำของเมื่อวาน มีคนแจ้งเบาะแสพบตัวหญิงคลั่งยา จึงตามไปตรวจสอบ จนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ เบื้องต้นนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ก่อนส่งไปบำบัดรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook กันจอมพลัง ช่วยสู้

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง