logo เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ ! วัยรุ่นตีกันกลางงานบวช กำนันเข้าห้าม โดนต่อยจนสลบ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันหน้ารถแห่งานบวช กำนันเข้าไปห้าม สุดท้ายโดนต่อยจนสลบ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,847 ครั้ง
|
21 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันหน้ารถแห่งานบวช กำนันเข้าไปห้าม สุดท้ายโดนต่อยจนสลบ
 
นี่เป็นคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้ ขณะกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันในงานอุปสมบท มีเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 2-3 นัด เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความสงบในงานพยายามเข้าไปห้าม และขอกำลังเสริม เพราะคุมสถานการณ์ไม่อยู่ ขณะที่มีเสียงตะโกนมาจากชาวบ้าน บอกว่า กำนันตำบลหนองไผ่ที่เข้าไปห้ามปราม ถูกวัยรุ่นต่อยสลบ ให้รีบเข้าไปช่วยเหลือ
 
ขณะที่มีภาพอีกมุม เป็นคลิปที่นักดนตรีที่อยู่บนรถแห่ ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ช่วงก่อนเกิดเหตุ พบว่า กลุ่มวัยรุ่นและชาวบ้านที่มาร่วมงานบวชต่างเต้นรำกันสนุกสนาน ก่อนจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น เหตุเกิดเย็นวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่บ้านหัวบ่อ ตำบลหนองไผ่ อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกต่อย มีแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกาย
 
ล่าสุด นายสมพงศ์ กำนันตำบลหนองไผ่ พร้อมผู้ใหญ่บ้าน เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ธวัชบุรี นายสมพงศ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาทกัน ตนเองจึงเข้าไปห้าม เพื่อแยกทั้ง 2 ฝ่าย ป้องกันไม่ให้เรื่องบานปลาย จู่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาชกจากด้านหลัง จนตนเองเสียหลักล้ม แล้วถูกเตะซ้ำหลายครั้งจนสลบ
 
กำนันบอกด้วยว่า หลังเกิดเหตุคนที่ทำร้ายยังไม่สำนึก ยังไปโพสต์โซเชียลท้าท้ายกฎหมาย ตอนนี้ตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว กำลังรวบรวมหลักฐานออกหมายเรียกมาสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง