logo เช้านี้ที่หมอชิต

พระจริงหรือปลอม ? หลวงพ่อใส่สบงทรงอยากฉัน “ทุเรียน” ต่อว่าโยมถ่ายคลิป | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - อย่างนี้ก็ได้หรือ เป็นพระแท้หรือพระปลอมยังไม่รู้แน่ แต่ใส่สบงแล้วทำทรงอยากฉันทุเรียน เดินไปขอเอาดื้อ ๆ เจ้า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

20,100 ครั้ง
|
20 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - อย่างนี้ก็ได้หรือ เป็นพระแท้หรือพระปลอมยังไม่รู้แน่ แต่ใส่สบงแล้วทำทรงอยากฉันทุเรียน เดินไปขอเอาดื้อ ๆ เจ้าของร้านก็ใจดีถวายให้ แต่พอนั่งไหว้ขอพรให้ภรรยาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก กลับถูกพระต่อว่าใครอนุญาตให้ถ่าย เลยเอะใจพระที่ไหนมาบิณฑบาต 10.00 น. เลยสวนไป ถ้าพระปลอมจับสึกมาหลายรายแล้วเน้อ เท่านั้นแหล่ะ พระรายนี้ถึงกับเผ่นแนบทันที
 
ไปกันที่เทศบาลเมืองบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี นี่ก็คือภาพที่ภรรยา เสี่ยโบ้ทุเรียนซิ่ง ถ่ายเอาไว้ จากนั้นจึงเล่าว่า เจอพระแปลกๆเดินผ่านแผงขายทุเรียน แล้วก็ร้องเรียกตน โยมเงินบ่พอ อาตมาอยากกินทุเรียน ตนเลยบอกว่า ไม่เป็นไรจากนั้นก็ถวายทุเรียนที่ปอกแพ็กใส่ถุงแล้ว ราคา 390 บาท ถวายให้ แต่ตอนที่นั่งคุกเข่าถวายทุเรียน ภรรยาได้ยกมือถือมาถ่ายเพื่อจะเอาไปลงในเฟซบุ๊ก เหมือนเวลาเราทำความดีอะไรก็ลงไว้ตามปกติ แต่กลายเป็นว่า พระรูปนี้ก็ต่อว่าภรรยา ใครให้ถ่ายรูป ถ่ายรูปได้รับอนุญาตไหม พอโดนถามแบบนี้ ใจหนึ่งก็งง ใจหนึ่งก็โกรธ แต่ก็เอะใจว่าน่าจะเป็นพระปลอมหรือเปล่า เพราะพอโพสต์ลงไป มีชาวบ้านที่บ้านทรัพย์อุดม ตำบลบ้านจันทน์ คอมเมนต์ว่าเคยเจอพระรูปนี้หิ้วเนื้อวัวสดมาให้พ่อค้าทำลาบให้กิน ชาวบ้านก็คิดว่าเป็นพระจริงนั่งลงกราบ และนำเนื้อไปทำลาบก้อยให้แล้วถวายให้นั่งฉันอย่างเอร็ดอร่อยอยู่ที่ม้าหินอ่อนหน้าบ้าน อีกข้อสังเกตที่เชื่อว่าเป็นพระปลอม เพราะพระอะไรมาบิณฑบาตตอนสาย ๆ 09.00-10.00 น. ซึ่งชาวบ้านเห็นบ่อยมาก ชอบโผล่แถวอำเภอบ้านดุง และ อำเภอทุ่งฝน หากเป็นพระจริงเราไม่ว่า เพราะปกติก็ถวายอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นพระปลอมไม่น่าจะมาทำแบบนี้ ทำให้ศาสนามัวหมอง

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง