logo เช้านี้ที่หมอชิต

ยังไงก็รัก ! เมียโดนผัวขี้เมาไล่แทง ลั่นพร้อมคืนดี หากยอมเลิกเหล้า | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - จะเลือกเมียหรือเลือกเหล้า งานนี้ต้องเอาให้ชัด เมียโดนผัวขี้เมาไล่แทง แต่ถึงจะร้ายยังไงใจก็ยังรัก ขอวางเงื่อ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

21,113 ครั้ง
|
20 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - จะเลือกเมียหรือเลือกเหล้า งานนี้ต้องเอาให้ชัด เมียโดนผัวขี้เมาไล่แทง แต่ถึงจะร้ายยังไงใจก็ยังรัก ขอวางเงื่อนไขสำคัญข้อเดียว ถ้ายอมเลิกเหล้า ก็พร้อมคืนดี
 
นี่คือช่วงที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เวลาประมาณ 17.25 น. วันที่ 16 พฤษภาคม จู่ ๆ ก็ปรากฏภาพผู้หญิงคนนี้วิ่งหนีเข้ามา สักพักก็มีผู้ชายถืออาวุธมีด ตามเข้าไปในร้านขายส่งเครื่องดื่มแห่งหนึ่ง ก่อนจะเดินออกมาพร้อมอาวุธมีดนำไปเก็บไว้ที่ตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ เหตุเกิดที่จังหวัดสุรินทร์
 
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่า ผู้หญิงที่ถูกไล่แทงมาก็คือ นางจารุเนตร เป็นภรรยาของ นายศักดิ์ ชายคนที่ไล่แทง เธอเล่าว่า ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาเลิกงาน กำลังเดินไปที่ขนส่งสุรินทร์ เพื่อที่ขึ้นรถตู้กลับบ้านที่อำเภอเขวาสินรินทร์ แต่พบว่าสามีที่ขับรถจักรยานยนต์มาดักและถือมีดวิ่งตามเข้ามาจะทำร้าย โชคดีที่ช่วงนั้นมีหลายคนอยู่รวมถึงพนักงานร้านที่เป็นผู้ชาย ทาง นายศักดิ์ จึงล่าถอยไป
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อสอบถาม นางจารุเนตร เพิ่มเติม เธอบอกว่า จากวันที่เกิดเรื่องตามคลิป ตนและสามียังไม่ได้เจอและพูดคุยกันเลย รอคุยอยู่ เนื่องจากอยู่กินกันมาเกือบ 20 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คนเป็นลูกชาย 17 ปี และลูกสาวอายุ 12 ขวบ ปกตินิสัยสามีเป็นคนรับผิดชอบในครอบครัวดีและเป็นคนรักลูกมาก
 
แต่จะเสียที่ติดสุราขาดสุราไม่ได้ติดสุราเรื้อรัง ถ้าไม่ดื่มมือจะสั่นและมีอารมณ์ฉุนเฉียว เคยพูดคุยกับสามีหลายหนแล้วเพื่อขอให้เลิกดื่ม แต่สามีก็ทำไม่ได้จึงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ที่ผ่านมายังไม่เคยทำร้าย แต่ช่วงหลังมานี้มีอารมณ์ฉุนเฉียวมากขึ้น จนถึงขั้นนำมีดจะมาทำร้ายตน อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะรอคุยกับทางสามีก่อน ถ้าเขาไปบำบัดก็จะให้โอกาสอีกครั้ง ยังคงรักและเป็นห่วงสามี อยากให้เขาปรับตัวเสียใหม่ เพราะสงสารลูก ๆ

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง