logo เช้านี้ที่หมอชิต

สยบลูกทรพีคลั่งยา ด่าแม่-ทำร้ายพ่อเลี้ยง บาดเจ็บ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจนาจอมเทียน ต้องไปสยบคลั่งลูกทรพีเมายาจนหลอน ด่าแม่ ทำร้ายพ่อเลี้ยงบาดเจ็บ และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

710 ครั้ง
|
20 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจนาจอมเทียน ต้องไปสยบคลั่งลูกทรพีเมายาจนหลอน ด่าแม่ ทำร้ายพ่อเลี้ยงบาดเจ็บ และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก
 
เมื่อเย็นวานนี้ (19 พ.ค) มีชาวบ้านโทรแจ้งเหตุให้ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ช่วยเข้าระงับเหตุชายคลั่งชักมีดทำร้ายพ่อและแม่ ในหมู่บ้านการเคหะเอื้ออาทร นาจอมเทียน จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ก็เร่งนำอุปกรณ์ไม้ง่ามเข้าไปตรวจสอบช่วยเหลือในทันที
 
ที่เกิดเหตุพบ นายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี กำลังคลุ้มคลั่งยืนด่า ชักมีดจะทำร้ายแม่บังเกิดเกล้ากลางถนนหมู่บ้าน เมื่อเจ้าตัวเห็นเจ้าหน้าที่จึงวิ่งหนีเข้าไปหลบที่ระเบียงหลังห้องพัก โดยมีผู้สื่อข่าวและชาวบ้านพยายามเข้าไปเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธ และออกมาด้านนอกให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ
 
ตอนแรกเองเจ้าตัวก็ฟัง ยอมโยนมีดคัตเตอร์ลงพื้น เหมือนจะมอบตัวกับตำรวจ แต่เมื่อเห็นหน้าแม่ กลับมีอาการคลั่งหนัก ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง ด่าแม่ตัวเองว่าเป็นคนรับใช้ และก็บอกว่าที่พูดนี่ไม่ได้เมายานะ แต่เพราะโมโหที่ถูกพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน เจ้าหน้าที่จึงปิดล้อมจับกุม เจ้าตัวจึงกระโดดออกระเบียงหลังห้องหลบหนี แต่สุดท้ายไปไม่รอด ถูกตำรวจและชาวบ้านตามตะครุบตัวไว้ได้
 
โดย นายนริส ผู้เป็นพ่อเลี้ยง เล่าว่า หลังลูกเลี้ยงเลิกงานก็มีอาการผิดปกติ คล้ายคนเมายา เดินปรี่เข้ามาหาเรื่องแม่ที่เปิดร้านอาหารตามสั่ง ตนเห็นภาพแล้วรับไม่ได้ จึงเข้าไปช่วยแต่กลับโดนทำร้ายจนบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง และทุกครั้งลูกเลี้ยงจะมีอาการคล้ายคนเมายา
 
พ่อเลี้ยง บอกว่า ช่วยเอาไปบำบัดหรือขังคุกนาน ๆ สักทีเถอะ กลัวว่าวันดีคืนดีเกิดอาการคลุ้มคลั่งชักมีดแทงตายโดยไม่สำนึกบุญคุณ ขนาดห้องพักที่ซื้อยังใช้ชื่อลูกเลี้ยง กลัวว่าวันหนึ่งตนกับภรรยาเสียชีวิตลูกจะไม่มีที่อยู่ แต่ดูสิ่งที่ได้ทำกับแม่แท้ ๆ สิ
 
เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัวลูกทรพีไปสงบสติยังสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน เพื่อทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถตรวจได้ เพราะยังคงคลุ้มคลั่งอาละวาดอย่างหนัก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง