logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านผวา “แก๊งทะลุถุง” ปาระเบิดท้าทายคู่อริ ดังสนั่นทั้งหมู่บ้าน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้ว กับแก๊งวัยรุ่นที่ชาวบ้านเรียกว่า แก๊งทะลุถุง เยาวชนอายุ 13-17 ปี มีประวัติก่อเหตุโชกโชน คราวนี้บุ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

10,171 ครั้ง
|
20 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้ว กับแก๊งวัยรุ่นที่ชาวบ้านเรียกว่า แก๊งทะลุถุง เยาวชนอายุ 13-17 ปี มีประวัติก่อเหตุโชกโชน คราวนี้บุกปาระเบิดข่มขู่คู่อริดังสนั่นทั้งหมู่บ้าน
 
นี่เป็นนักเรียนหรือนักรบ วัยรุ่นหมายบุกถล่มคู่อริที่นั่งเล่นอยู่ที่ศาลาในหมู่บ้านช่วงดึก แต่คู่อริพากันวิ่งหนี จึงเข้ามาใช้มีดดาบฟันรถจักรยานยนต์ ก่อนปาระเบิดระบายอารมณ์ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว
 
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม เวลาประมาณ 22.00 น กว่า ๆ บ้านสวัสดี หมู่ 5 ตำบลสามัคคี อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี เหตุการณ์นี้ทำให้ชาวบ้านหวาดผวาและเกรงคนในหมู่บ้านจะรับอันตราย
 
และยังมีอีกคลิปที่มีผู้โพสต์ในเฟสบุ๊ก คาดว่าน่าจะเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องในคืนเกิดเหตุ ที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดียวกันไปปาระเบิดใส่ป้ายหมู่บ้าน พร้อมท้าทายให้คู่อริออกมา
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านสวัสดี ไปสอบถามชาวบ้านว่าเกิดอะไรขึ้น โดยชาวบ้านยังพากันผวาและหวาดกลัวกับเหตุการณ์นี้ พร้อมพาไปดูจุดที่วัยรุ่นเอาระเบิดมาปา โดยจุดปานั้นมีเศษวัตถุในการทำระเบิดและรอยไฟไหม้ที่บริเวณเสาไฟฟ้า
 
นางกิตตินา (สงวนสกุล) อายุ 50 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง เล่าว่า คืนเกิดเหตุ มีเสียระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวถึง 3 ครั้ง แล้วไฟก็ลุกไหม้ ตนทำได้แค่ยืนส่องดูผ่านหน้าต่างเพราะกลัว ฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้ช่วยมาแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ให้เรื่องด่วน ตอนนี้ชาวบ้านนอนหลับไม่สนิทเลย
 
ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์อีกราย เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุจำนวนมาก มีอาวุธครบมือ เห็นมีดยาวเท่าแขน ส่วนวัยรุ่นอยู่ในหมู่บ้านนั่งเล่นกัน 4-5 คน ตนก็ไม่รู้ว่าขัดแย้งอะไรกัน แต่การก่อเหตุน่าหวาดกลัวสำหรับชาวบ้าน เพราะอาจไฟไหม้บ้านเรือน จะทำให้สูญเสียมากกว่านี้
 
ด้าน พันตำรวจเอก จักรพรรดิ วิจิตรไวทยะ ผกก.สภ.น้ำโสม เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลมาแล้ว คือ มีกลุ่มเด็กวัยรุ่น 4 กลุ่ม 4 หมู่บ้าน อายุระหว่าง 13-17 ปี ของตำบลสามัคคี ทั้งบ้านผากลางนา บ้านโชคอำนวย บ้านห้วยเจริญ และบ้านสวัสดี ทั้ง 4 กลุ่มนี้ ชอบมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน มักเป็นเรื่องส่วนตัว แต่หากคนหนึ่งมีเรื่องอีกคนก็จะไปชวนเพื่อนมาทำร้ายกันแบบนี้ไปมา และเวลาทะเลาะกันก็จะชอบก่อเหตุมาล้างแค้นกันในเวลากลางคืน ทำวัตถุระเบิดที่ผลิตเองปาเข้าไปในบ้าน ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งกลุ่มที่ก่อเหตุล่าสุดนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะเชิญตัวไปแจ้งข้อกล่าวหาต่อหน้าสหวิชาชีพภายในตัวจังหวัดอุดรธานี 3 คน เบื้องต้นจะถูกตั้งข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์ บางคนอาจจะถูกกล่าวหาพยายามฆ่าและซ่องโจรอีกด้วย

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง