logo ถกไม่เถียง

“นศ.วิศวะ” ถูก “ไอ้หนุ่มกล้ามโตสกุลดัง” ต่อยสลบ กรามหัก ขู่ “ถ้าออกสื่อมีเรื่อง !”

ถกไม่เถียง : หนุ่มนักศึกษา ถูกชายกล้ามโตนามสกุลดังทำร้ายร่างกายจนสลบ และบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นกรามหักไม่สามารถใช่ชีวิตปกติได้ ด้านพ่อผู้ก่อเหตุอ้าง ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,หนุ่มกล้ามโต,ชายกล้ามโต,กล้ามโต,ทำร้ายร่างกาย,ทำร้าย,ต่อย,ต่อยจนสลบ,ต่อยกรามหัก,กรามหัก,เรื่องขี้ปะติ๋ว,นามสกุลดัง,ญาติทหารยศใหญ่,ทหารยศใหญ่,ญาติทหาร,ไอ้หนุ่มกล้ามโตสกุลดัง,ไอ้หนุ่มกล้ามโต,สกุลดัง,ถ้าออกสื่อมีเรื่อง,ข่มขู่,ออกสื่อ,ห้ามออกสื่อ,เอกภพ เหลืองประเสริฐ,สายไหมต้องรอด,ทนายเจส ณัฐปกรณ์ สุดชา,ทนายเจส,ณัฐปกรณ์ สุดชา,พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์,พายัพ สมบูรณ์,สน.บางยี่ขัน,ต่อยสลบ

9,334 ครั้ง
|
19 พ.ค. 2567
หนุ่มนักศึกษา ถูกชายกล้ามโตนามสกุลดังทำร้ายร่างกายจนสลบ และบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นกรามหักไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้ ด้านพ่อผู้ก่อเหตุอ้างผิดทั้งคู่ แถมข่มขู่หลังเป็นข่าวว่าเจ้าตัวมีญาติเป็นทหารยศใหญ่
 
วันที่ 19 พ.ค. 67 คุณโอม ผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนทำงานหารายได้พิเศษเป็นพนักงานเสิร์ฟ วันที่เกิดเหตุเพื่อนของตนมาหาที่ร้าน หลังจากเลิกงานขณะที่เดินกลับด้วยกันตนถูกหนุ่มกล้ามโตเข้ามาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากอีกฝ่ายพยายามเข้ามาเพื่อนของแฟนตน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมไปด้วย ตนถูกทำร้ายจนสลบเคราะห์ดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ หลังถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าค่อนข้างรุนแรง กรามหักจนไม่สามารถใช่ชีวิตปกติได้
 
ถกไม่เถียง : “นศ.วิศวะ” ถูก “ไอ้หนุ่มกล้ามโตสกุล
 
คุณพิมพ์ แม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าต่อว่า หลังจากเกิดเรื่องตนได้รีบไปแจ้งความที่โรงพัก ต่อมาได้เจอกับพ่อของผู้ก่อเหตุ อีกฝ่ายถามว่าเมาทั้งคู่ใช่ไหม อ้างว่าเพราะเป็นลูกผู้ชายและสภาพสังคมถึงมีเรื่องกันแบบนี้ พร้อมข่มขู่หลังเป็นข่าวว่าเจ้าตัวมีญาติเป็นทหารยศใหญ่ ตนกังวลเรื่องความปลอดภัยและกลัวว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม จึงไปขอความช่วยเหลือจากสายไหมต้องรอด
 
ถกไม่เถียง : “นศ.วิศวะ” ถูก “ไอ้หนุ่มกล้ามโตสกุล
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ยืนยันว่าครอบครัวผู้เสียหายไม่ต้องกังวล เนื่องจากหลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนตรวจสอบแล้วพบว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีเอาผิดผู้ก่อเหตุ พร้อมแนะนำว่าหากคู่กรณีไม่เยียวยาสามารถไปร้องขอเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรมได้
 
ถกไม่เถียง : “นศ.วิศวะ” ถูก “ไอ้หนุ่มกล้ามโตสกุล
 
คุณภูมิ คู่กรณี ชี้แจงว่า อีกฝ่ายเข้ามาโวยวายพูดจาไม่ดีใส่ตน และเข้ามาหาเรื่องตนก่อน จึงเกิดเหตุทำร้ายร่างกายขึ้น ยอมรับว่าขณะเกิดเหตุตนอยู่ในอาการมึนเมาจึงไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ เผยว่าแฟนของผู้บาดเจ็บให้การกับตำรวจว่าขณะเกิดเหตุทุกคนเมากันหมด ส่วนที่เป็นข่าวว่านามสกุลดังเกี่ยวข้องกับทหารยศใหญ่ยอมรับว่าเป็นความจริง เนื่องจากครอบครัวใหญ่มีญาติเยอะ ตนต้องการเยียวยาผู้เสียหายแต่อยากจะขอเจรจาลดค่าเยียวยาลง
 
พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า ในวันเกิดเหตุ ตำรวจไม่ได้จับกุมผู้ก่อเหตุเนื่องจากไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ขณะนี้ได้สอบปากคำทุกคนแล้ว กระบวนนี้จะต้องใช้ระยะเวลานานเนื่องจากรอการยืนยันจากแพทย์ ตอนนี้ได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุแล้ว คดีนี้สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องการเยียวยาได้
 
ถกไม่เถียง : “นศ.วิศวะ” ถูก “ไอ้หนุ่มกล้ามโตสกุล
 
ทนายเจส ณัฐปกรณ์ สุดชา ทนายความ ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า จากภาพเหตุการณ์ พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือแล้วถูกทำร้าย ก็ถือว่าเป็นผู้เสียหายสามารถแจ้งความเอาผิดได้เช่นกัน  พร้อมแนะนำว่าให้ผู้เสียหายเป็นโจทก์ร่วมเพื่อเรียกค่าเสียหายเพิ่มเติมได้
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ พบกับ รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4Z1gyD0Xog4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง