logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฉาววงการแม่พิมพ์ ! จับผู้อำนวยการ-ครูเกษียณ ซื้อบริการเด็กในโรงเรียน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฉาววงการแม่พิมพ์ ! ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ จับผู้อำนวยการโรงเรียน และครูเกษียณ ซื้อบริการทางเพศเด็ก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,240 ครั้ง
|
17 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฉาววงการแม่พิมพ์ ! ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ จับผู้อำนวยการโรงเรียน และครูเกษียณ ซื้อบริการทางเพศเด็กในโรงเรียนของตัวเอง
 
นางปาวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ แถลงผลการจับกุมขบวนการค้ามนุษย์ในจังหวัดขอนแก่น   
 
พันตำรวจเอก วุฒิชัย จันโทภาส รองผู้บังคับการ ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า คดีนี้ขยายผลจากการเข้าไปช่วยเหลือเด็กอายุ 12 ปี ที่ผู้ปกครองร้องเรียนมูลนิธิปวีณา เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนสามารถจับกุม นางสาววันทนานนท์ หรือ ติ๊ก อายุ 26 ปี ทำหน้าที่เป็นนายหน้า
 
ก่อนขยายผลจับ นายสิทธิพร และ นางดาวเรือง เจ้าของรีสอร์ต 2 แห่ง ในขอนแก่น ทำหน้าที่เป็นนายหน้าเช่นกัน เอาเด็กผู้เสียหาย 2 คน เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ไปบังคับให้ค้าประเวณี จากตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของทั้งคู่ พบข้อมูลซื้อบริการทางเพศเด็กอายุ 12 ปี
 
กระทั่งรวบรวมหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหา 2 คน คือ นายพจน์ หรือ แดง อายุ 58 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในขอนแก่น และ นายพิชัย หรือ เฮียหมี ข้าราชการครูเกษียณ ทั้งคู่ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม
 
จากข้อมูลพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เคยซื้อบริการทางเพศเด็กมาแล้วอย่างน้อย 2 ครั้ง และเป็นเด็กนักเรียนในโรงเรียนที่ตัวเองเป็นผู้อำนวยการอีกด้วย
 
สอบปากคำผู้เสียหายทราบว่า สนิทสนมกับ นางสาววันทนานนท์ หรือ ติ๊ก ที่ล่อหลอกให้มาทำงานด้วย อ้างว่าจะได้รับค่าตอบแทนสูง เมื่อเด็กหลงเชื่อ จะพาไปส่งให้ผู้ซื้อบริการ
 
โดยค่าตัวเด็ก 1 คน จะอยู่ที่ราคา 1,200 บาท ซึ่ง นางสาววันทนานนท์ จะหักค่าหัวคิวคนละ 400 บาท ต่อการขายบริการ 1 ครั้ง เบื้องต้นเด็กที่ได้รับการช่วยเหลือ 3 คน อยู่ในการคุ้มครองของบ้านเกร็ดตระการ
 
คดีนี้ผู้ต้องหาที่ 1, 2 , 4, 5 สารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนผู้ต้องหาที่ 3 ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่า ติดต่อหญิงสาวขายบริการทางเพศให้ลูกค้าจริง
 
ทั้งนี้ผู้ต้องหาที่ 1 โดนความผิดฐานค้ามนุษย์ ผู้ต้องหาที่ 2-3 ฐานเป็นธุระจัดหาให้บุคคลนั้น กระทำการค้าประเวณี ส่วนผู้ต้องหา 4-5 คือ ผู้อำนวยการโรงเรียน และอดีตครู ผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี, และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียบิดามารดา เพื่อการอนาจาร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/zL-xCKgtfxY?feature=shared
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง