logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

กล่องมหัศจรรย์ ! “ทุเรียน” ล่องหน ส่ง 2 ลูก มาถึงเหลือแค่ลูกเดียว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวสุดงง ! ไม่รู้เจอกล่องมหัศจรรย์หรือเปล่า เมื่อต้นทางส่งทุเรียนมาให้ 2 ลูก แต่พอพัสดุมาถึง กลับเหลื ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

292 ครั้ง
|
17 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวสุดงง ! ไม่รู้เจอกล่องมหัศจรรย์หรือเปล่า เมื่อต้นทางส่งทุเรียนมาให้ 2 ลูก แต่พอพัสดุมาถึง กลับเหลือแค่ลูกเดียว
 
กล่องมหัศจรรย์ ! ทุเรียน ล่องหน 
 
หญิงสาวท่านหนึ่ง ร้องเรียนทีมข่าวเย็นประเด็นร้อน หลังจากรอรับทุเรียน 2 ลูก ที่ส่งมาจากจังหวัดจันทบุรี แต่พอพัสดุมาถึง ไม่รู้เป็นกล่องมหัศจรรย์หรืออย่างไร เพราะลูกทุเรียนหายไป 1 ลูก ส่วนสภาพกล่องมีร่องรอยบุบ สก็อตช์เทปคล้ายถูกแกะออก แล้วมีการแปะทับใหม่
 
สอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ พี่ที่รู้จักส่งทุเรียนจากจังหวัดจันทบุรีมาให้ 2 ลูก น้ำหนักรวม 4 กิโลกรัม โดยมีการถ่ายรูปทุเรียนมาให้ดูเป็นหลักฐาน ก่อนใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชนชื่อดัง เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม
 
จากนั้นสินค้าถูกส่งเข้าคลังต่าง ๆ จากท่าใหม่ ระยอง บ่อวิน วังน้อย และมาถึงลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี กระทั่งวันที่ 14 พฤษภาคม สินค้าติดค้างในคลัง พอตรวจเช็กในระบบ มีการระบุข้อความว่า ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการจัดส่งอีกครั้ง ทั้งที่เมื่อตรวจเช็กโทรศัพท์ ไม่มีประวัติการโทรเข้าจากเจ้าหน้าที่ขนส่ง
 
สุดท้ายโทรแจ้งเรื่องคอลเซนเตอร์ เพื่อให้ช่วยติดตามสินค้า ก่อนถูกนำมาส่งวันที่ 15 พฤษภาคม ในสภาพกล่องตามภาพ เมื่อแกะดูข้างใน ทุเรียนที่ถูกส่งมา 2 ลูก เหลือเพียงลูกเดียว พอสอบถามคลังสินค้า อ้างว่าไม่มีทุเรียนตกหล่น พร้อมบ่ายเบี่ยงว่า อาจตกหล่นจากที่อื่นหรือไม่  
 
ผู้บริโภคเซ็ง สั่งทุเรียนไม่ตรงปก
 
ส่วนอีกกรณี มีสมาชิกโพสต์ในเพจ พวกเราคือผู้บริโภค หลังติดตามแม่ค้าทุเรียนไลฟ์สด แล้วสั่งซื้อมา 3 ลูก ได้รับพัสดุเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ทางร้านบอกให้รอ 3 วัน ถึงแกะรับประทานได้ พอถึงวันตามกำหนด จึงลองแกะ พบสภาพเนื้อยังติดเปลือก และเป็นแบบนี้ทั้ง 3 ลูก เบื้องต้นทางร้านไม่รับเคลม เนื่องจากไม่ได้ถ่ายคลิปตอนแกะกล่อง
 
หลังโพสต์ถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย ส่วนใหญ่บอกว่า สั่งผ่านออนไลน์แล้วได้ไม่ตรงปก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/5WO4ZxLiSX4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง