logo เช้านี้ที่หมอชิต

อ้วกแทบพุ่ง ! สาวปรุงก๋วยเตี๋ยวเจอจิ้งจกนอนตายคาแก้วน้ำสมสายชู | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เวลาไปกินก๋วยเตี๋ยว แล้วใส่เครื่องปรุงเคยสังเกตไหมว่า มีสิ่งแปลกปลอมอยู่บ้างไหม อย่างสาวรายนี้ แทบกรี๊ดลั่น ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

20,955 ครั้ง
|
17 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เวลาไปกินก๋วยเตี๋ยว แล้วใส่เครื่องปรุงเคยสังเกตไหมว่า มีสิ่งแปลกปลอมอยู่บ้างไหม อย่างสาวรายนี้ แทบกรี๊ดลั่นร้าน เมื่อเจอสิ่งนี้นอนตายในน้ำส้มสายชู
 
มันคือ จิ้งจกทั้งตัวนั่นเอง ถ้าเป็นคุณผู้ชมจะทำยังไง กินต่อ หรือ พอแค่นี้ เป็นคลิปที่สาวรายหนึ่งนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยว แล้วกำลังจะตักน้ำส้มสายชูเพื่อปรุงก๋วยเตี๋ยว แต่กลับเจอจิ้งจกนอนตายก้นถ้วย นำมาโพสต์ผ่าน TikTok ระบุว่า กินไม่ลงเลยทีนี้
 
เธอยังใส่ช้อความในคลิป ระบุว่า กรี๊ด จบละข้าวเช้า แว๊บแรกสะดุ้งร้องดังมาก แล้วมาดูอีกที เพราะคนแล้วหางชี้ขึ้นมา อีฉันสะดุ้งเฮือกแล้วปล่อยช้อนเลย แล้วคิดอีกทีใช่ป่ะวะ หรือ จะเป็นรากผักชีรึเปล่า ทีนี้คนอีกทีก็ตามภาพเลย
 
หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคน บอกว่า ถ้าเป็นเราจะขอเปลี่ยนชามก๋วยเตี๋ยวเลย บางคนมองว่า ถ้ายังไม่ใส่น้ำส้มก็น่าจะกินได้ปกติ โดยเจ้าของคลิป มาตอบว่า ยังไม่ได้ปรุง คนพริกขึ้นมาแล้วเจอก่อน แต่ก็กินต่อ แต่กินไม่หมด เพราะกินไประแวงไป
 
เจ้าของคลิปยังบอกว่า หลังพบจิ้งจก ได้เรียกทางร้านมาดู ซึ่งทางร้านรีบเดินมาหยิบออก แล้วนำไปเททิ้ง พร้อมหยิบแก้วใหม่มาให้ บอกว่า สงสัยอากาศร้อน บางคนบอกว่า ทนกินต่อไป ไม่ไหว ยอมจ่ายตังแล้วเดินออกมา บางคนมองว่า ตอนปิดร้าน ไม่ปิดฝาเครื่องปรุงแน่เลย เพราะดูจากสีน่าจะดองน้องไว้นานหลายวัน
 
ขอบคุณภาพจาก : TikTok jaijai.jaa
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/hiY3BXYuvi0?si=Bb9nlo-QjR6hxRg7
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง