logo เช้านี้ที่หมอชิต

นักกล้ามกร่าง ฉุดสาวหน้าผับ วิศวกรโดดเข้าช่วยถูกต่อยสลบ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นักกล้ามเมากร่างฉุดกระชากสาวหน้าผับ หวังพากลับห้อง หนุ่มวิศกรโดดเข้าช่วย เจอต่อยจนสลบ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

20,228 ครั้ง
|
17 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - นักกล้ามเมากร่างฉุดกระชากสาวหน้าผับ หวังพากลับห้อง หนุ่มวิศกรโดดเข้าช่วย เจอต่อยจนสลบ 
 
นายประยุทธ อายุ 21 ปี นักศึกษาวิศวกรปี 3 นำหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดมาร้องขอความเป็นธรรมกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด
 
หลังถูกหนุ่มนักกล้ามชกหน้าจนสลบ ขณะเข้าช่วยเหลือเพื่อนของแฟนสาว ที่ถูกหนุ่มนักกล้ามยื้อยุดฉุดกระชาก พยายามจะพากลับห้อง ส่งผลให้ตนได้รับบาดเจ็บ บริเวณกรามด้ามขวาหัก หน้าผากด้านขวาแตก จมูกฉีกขาดต้องเย็บ 3 เข็ม และคอเขียวช้ำ เนื่องจากถูกบีบอย่างแรง เหตุการณ์เกิดช่วง 02.28 น. ของวันที่ 21 เมษายน
 
ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุแฟนสาวและเพื่อนได้มาเที่ยวผับที่ตนทำงานพาร์ทไทม์ จนถึงเวลาผับปิด แฟนสาวและเพื่อนเดินออกไปรอตน เนื่องจากต้องเคลียร์งานให้เสร็จก่อน จากนั้นตนเดินไปหาแฟนสาวเพื่อจะพากันกลับบ้าน ดันไปพบคู่กรณีกำลังฉุดกระชากเพื่อนแฟนให้ไปกับเขา ซึ่งขณะนั้นแฟนสาวพยายามเข้าห้ามแต่ไม่เป็นผล ตนจึงเข้าไปช่วย แต่คู่กรณีกลับหันมาทำร้าย โดยไม่พูดอะไรทั้งสิ้น คาดว่า คู่กรณีอาจจะรู้สึกเสียหน้าที่ไม่ได้สาวกลับบ้าน ประกอบกับความเมา จึงหันมาทำร้ายร่างกายตน
 
หลังเกิดเหตุตนเข้าแจ้งความ สน.บางยี่ขัน ตำรวจเรียกคู่กรณีสอบปากคำ ตอนแรกรับปากจะรับผิดชอบ สุดท้ายหายเข้ากลีบเมฆ แถมยังไม่ถูกแจ้งข้อหา ตนต้องเสียเงินค่ารักษาเกือบ 100,000 บาท
 
นายเอกภพ ประสานตำรวจ สน.บางยี่ขัน ทราบว่า พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุไปแล้ว คือ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ซึ่งทางผู้ก่อเหตุเองได้เข้ารับทราบข้อหาแล้ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZrCo40dgh_4?si=_9J-3WKC_qU92ZE_
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง