อนาคตสดใส โจ ทำนาย มวยไทยจะยิ่งใหญ่ในอเมริกาภายใน 5 ปี
logo ONE

อนาคตสดใส โจ ทำนาย มวยไทยจะยิ่งใหญ่ในอเมริกาภายใน 5 ปี

ONE : “โจ ณัฐวุฒิ” นักชกไทยวัย 34 ปี ทำนายอย่างมั่นใจว่าในอนาคตอันใกล้ มวยไทยกลายจะเป็นกีฬาที่ยิ่งใหญ่กว่าการต่อสู้ประเภทอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกาภาย โจ ณัฐวุฒิ,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELUMPINEE63,ONE ลุมพินี 63,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด36,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,5 ปี,อนาคตมวยไทย,ทำนายอนาคตมวยไทย

17,159 ครั้ง
|
17 พ.ค. 2567
ONE : อนาคตสดใส
 
“โจ ณัฐวุฒิ” นักชกไทยวัย 34 ปี ทำนายอย่างมั่นใจว่าในอนาคตอันใกล้ มวยไทยกลายจะเป็นกีฬาที่ยิ่งใหญ่กว่าการต่อสู้ประเภทอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกาภายในเวลาอีก 5-10 ปี นับจากนี้ 
 
“โจ” เป็นนักชกไทยที่ไปสร้างชื่อโด่งดังในอเมริกา และใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นทั้งในฐานะเทรนเนอร์สอนมวยมานานเกือบ 10 ปี  โดยเจ้าตัวเห็นถึงกระแสความนิยมในกีฬามวยไทยในประเทศนี้กำลังเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
ONE : อนาคตสดใส
 
โดย “โจ”  มองว่า นับตั้งแต่ ONE เปิดตัวในสหรัฐฯ ครั้งแรกเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา แฟนคลับที่หลงรักมวยไทยก็มากขึ้นเรื่อย ๆ และยิ่ง ONE ตั้งเป้าจะผลักดันมวยไทยสู่ระดับโลก อีกไม่นาน มวยไทย จะขึ้นมาแซงหน้า ศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน (MMA) ที่ชาวมะกันนิยมสูงสุดมานานอย่างแน่นอน
 
"มวยไทยกำลังเติบโต แน่นอนว่าเพราะ ONE ทำให้มวยไทยยิ่งใหญ่ขึ้น เมื่อทุกคนได้ดู ก็หันมาฝึกมามวยไทยมากขึ้น แม้แต่นักกีฬายิวยิตสูบางคนก็ตัดสินใจเริ่มฝึกมวยไทย แม้คนส่วนใหญ่อยากฝึกเพื่อออกกำลังกายให้มีสุขภาพแข็งแรง ไม่ใช่เพื่อการต่อสู้ แต่ก็ทำให้มวยไทยยังเติบโตอยู่” 
 
ONE : อนาคตสดใส
ลุค vs โจ
 
“ในอีก 10 ปีข้างหน้า มวยไทยอาจยิ่งใหญ่ได้เท่ากับ MMA หรือใหญ่กว่านั้นก็ได้ เพราะเป็นกีฬาน่าตื่นเต้นและคนดูก็ชื่นชอบ ผมคิดว่าหาก ONE ผลักดันมวยไทยต่อไปอีก 5-10 ปีข้างหน้า มวยไทยสามารถไปถึงระดับสูงสุดได้ครับ"
 
ONE : อนาคตสดใส
 
สำหรับ “โจ” กำลังเตรียมทำร่างกายอยู่ที่อเมริกา ก่อนจะบินลัดฟ้ามาท้าชิงบัลลังก์ของ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย”แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.)  ในฐานะคู่รองของศึก ONE 167 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ ถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด! 
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh