logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งตามหา “น้องเบล” เด็ก 7 ขวบ ถูกพ่อจับเป็นตัวประกัน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง วอนขอพลังโซเชียล เร่งตามหาตัว น้องเบล เด็กชายอายุ 7 ขวบ หลังแม่เด็กมาร้อง ลูกถูกอดีตสามีจ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

889 ครั้ง
|
15 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง วอนขอพลังโซเชียล เร่งตามหาตัว น้องเบล เด็กชายอายุ 7 ขวบ หลังแม่เด็กมาร้อง ลูกถูกอดีตสามีจับเป็นตัวประกัน ทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่า
 
เมื่อเวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี เดินทางไปยัง สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้ช่วยติดตามลูกชายชื่อ น้องเบล อายุ 7 ขวบ ถูกอดีตสามี คือ นายนวีศักดิ์ อายุ 33 ปี ที่เพิ่งเลิกราได้ 4 เดือน ทำร้ายด้วยการบีบคอ และใช้มีดจี้คอขู่จะฆ่าลูก เพื่อบังคับให้อดีตภรรยากลับมาคืนดี
 
กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า แม่เด็กเดินทางมาจากจังหวัดน่าน หลังได้เห็นคลิปพ่อเด็ก ต่อยและเอามีดจี้คอลูก ส่วนสาเหตุที่แม่เด็กเลิกราสามี เพราะทนไม่ไหวที่ฝ่ายชายติดยาเสพติด และชอบทำร้ายร่างกาย พอแม่เด็กหาเงินมาได้ ก็เอาไปซื้อยาเสพ หรือไปปั่นสล็อต ก่อนหน้านี้แม่เด็กเคยคิดสั้นฆ่าตัวตาย ด้วยการดื่มยาล้างห้องน้ำ ทางอดีตสามีเห็น แทนที่จะช่วย กลับเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากซ้ำอีก
 
หลังเกิดเหตุดังกล่าว แม่เด็กตั้งสติได้ว่า ถ้าตนเองตายไป ลูกอาจต้องตายด้วย จึงหลบหนีออกมากับลูกอีกคน ส่วน น้องเบล ช่วงแรกแม่ของอดีตสามีเป็นคนเลี้ยง พอท่านเสียชีวิตไป อดีตสามีจึงเอาไปเลี้ยงแทน ภายในห้องเช่าพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร แล้วใช้ลูกเป็นเครื่องมือต่อรองให้ยอมคืนดี  
 
ขณะที่ แม่น้องเบล เปิดเผยว่า อยู่กับอดีตสามีคนนี้มานาน 15 ปี ตอนนี้กลัวลูกจะเป็นอันตราย จึงอยากให้ตำรวจช่วยเหลือโดยด่วน
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก กัน จอมพลัง พร้อมแม่เด็ก ลงพื้นที่ห้องพักของอดีตสามี พบว่าห้องถูกใส่กุญแจล็อกไว้ ไม่มีใครอยู่ภายในห้อง เมื่อโทรศัพท์ไปหา แต่อดีตสามีบอกให้แม่เด็กออกไปเจอกันข้างนอกคนเดียว แต่พอออกไปตามจุดนัดหมาย กลับไม่เจอตัวอดีตสามี และลูกชาย ซึ่งตำรวจได้มีการวางกำลังสกัดกั้นในพื้นที่ ที่คาดว่าพ่อเด็กหลบหนีไปซ่อนตัว
 
ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ เผยแพร่ภาพน้องเบล พร้อมขอพลังโซเชียลช่วยตามหาตัวเด็ก โดยให้เบาะแสว่า พ่อเอาน้องเป็นตัวประกัน และพาน้องขี่มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าเวฟ สีขาว ล่องไปตามถนนย่านสมุทรสาคร กระทุ่มแบน อ้อมน้อย ล่าสุดได้ภาพหยุดพักบริเวณใต้ต้นไม้ ใครพบเห็นรีบแจ้งด่วนครับ โดยชุดที่น้องเบลสวมใส่วันนี้ เป็นชุดเสื้อสีชมพู กางเกงสีชมพู
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง