ก่อเหตุซ้ำ ! โรคจิตคนเดิมบุกช่วยตัวเองกลางหอพัก พบเคยก่อเหตุเมื่อปี 2565
logo ข่าวอัพเดท

ก่อเหตุซ้ำ ! โรคจิตคนเดิมบุกช่วยตัวเองกลางหอพัก พบเคยก่อเหตุเมื่อปี 2565

ข่าวอัพเดท : เจ้าของหอพักแห่งหนึ่งในเขตมีนบุรีเผยภาพกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายโรคจิตช่วยตัวเองกลางหอพัก เผยเคยก่อเหตุมาแล้วเมื่อปี 65 วอนเจ้าหน้าท โรคจิต,โรคจิตสำเร็จความใคร่,โรคจิตบุกหอพัก,โรคจิตช่วยตัวเอง

427 ครั้ง
|
15 พ.ค. 2567

เจ้าของหอพักแห่งหนึ่งในเขตมีนบุรีเผยภาพกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายโรคจิตช่วยตัวเองกลางหอพัก เผยเคยก่อเหตุมาแล้วเมื่อปี 65 วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุม

เจ้าของหอพักภายในซอยสุวินทวงศ์ 13 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว พร้อมเผยภาพวงจรปิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา บันทึกภาพของชายโรคจิตบุกเข้าหอพัก ช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ ก่อนหลบหนีไป

โดยชายโรคจิตคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์มาจอดเทียบหน้าหอพัก ก่อนทำการเปิดคลิปโป๊ในโทรศัพท์มือถือพร้อมกับไล่เปิดประตูห้องตั้งแต่ชั้นหนึ่งจนถึงชั้นสอง จนกระทั่งพบห้องพักที่ไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบกับเจ้าของห้องที่เป็นผู้หญิง แต่ไม่ได้ล่วงเกินหรือทำร้าย เพียงเดินออกมาพร้อมช่วยตัวเองไปด้วยจนสำเร็จความใคร่

ด้านเจ้าของหอพักเผยว่า ชายโรคจิตคนนี้เคยก่อในลักษณะนี้มาแล้ว โดยวนเวียนก่อเหตุในหอพักย่านนี้ เมื่อเดือน ก.ย. 2565 ได้ก่อเหตุโชว์อนาจารต่อหน้าผู้เสียหายอายุ 15 ปี และในเดือน มิ.ย. 2566 ได้บุกเข้าหอพักในย่านหนองจอก ตอนนี้คนในหอพักหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมชายโรคจิตคนดังกล่าวโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง