บาดเจ็บยกคัน ! ฝนตกหนัก รถตู้รับส่งพนักงานเสียหลักพุ่งตกเชิงสะพาน
logo ข่าวอัพเดท

บาดเจ็บยกคัน ! ฝนตกหนัก รถตู้รับส่งพนักงานเสียหลักพุ่งตกเชิงสะพาน

291 ครั้ง
|
14 พ.ค. 2567

จังหวัดฉะเชิงเทราฝนตกหนัก รถตู้บรรทุกผู้โดยสารรับ-ส่งพนักงานงาน ลื่นน้ำฝน เสียหลักตกข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ 8 ราย สาหัส 1 ราย

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2567 เวลาประมาณ 18.30 น. ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ วีระพันธุ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีรถตู้บรรทุกผู้โดยสารตกข้างทาง บนถนน 304 ใกล้เคียงสะพานบางไผ่ ขาเข้าเมืองฉะเชิงเทรา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ

ภายในที่เกิดเหตุ พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน อยู่ในสภาพซีกขวาพังเสียหาย ด้านหลังฝากระโปรงท้ายพังยับ ปีนขอบสะพานข้ามทาง ข้าวของผู้โดยสารกระจัดกระจายทั่วบริเวณ โดยผู้โดยสารทั้งหมดยังติดอยู่ภายในรถ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการช่วยเหลือ นำผู้โดยสารทั้งหมดออกมาจากตัวรถ ตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งสิ้น 8 ราย อาการสาหัส 1 ราย เป็นหญิง มีแผลฉีกขาดที่บริเวณขาทั้ง 2 ข้างขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำผู้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

จากการตรวจสอบ ในช่วงเกิดเหตุได้มีฝนตกหนักในพื้นที่และจุดเกิดเหตุ คาดว่ารถเสียหลักหมุนจากสะพานด้านบน ลงมายังเกาะกลางขอบสะพานด้านล่าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จะรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขณะที่ นายณฐฤทธิ์ หนุนพระเดช เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุลักษณะเดียวกันคือมีรถยนต์ลื่นหมุน บริเวณเชิงสะพานชนการ์ดเลนจนเสียหาย แล้วรถตกลงมาด้านล่างนี้ ซึ่งทางแขวงทางหลวงยังไม่ทันได้นำการ์ดเลนอันใหม่มาใส่ทดแทน จึงคาดว่าเมื่อรถตู้คันดังกล่าวเสียหลักหมุนจึงไม่มีการ์ดเลนรองรับ ทำให้รถพุ่งตกลงมาด้านล่างโดยง่าย ไม่มีสิ่งใดกั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง