logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“น้องพิมพ์” แจ้งจับคนปล่อยคลิปลับ ! วอนชาวเน็ตหยุดแชร์ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นางแบบสาวแจ้งความตำรวจ เอาผิดคนปล่อยคลิปลับ หลังคนที่นำคลิปไปแชร์ต่อ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

5,132 ครั้ง
|
13 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นางแบบสาวแจ้งความตำรวจ เอาผิดคนปล่อยคลิปลับ หลังคนที่นำคลิปไปแชร์ต่อ
 
ภายหลังจาก น้องพิมพ์ นางแบบสาว และอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก เปิดใจเรื่องคลิปลับหลุด โดยยอมรับว่าเป็นคนในคลิปกับอดีตแฟนหนุ่มจริง
 
ล่าสุดวันนี้ ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา น้องพิมพ์ แจ้งความดำเนินคดี
 
น้องพิมพ์ เปิดเผยว่า ฝ่ายชายเป็นแฟนเก่า เลิกกันไปเมื่อประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้ว เขาทักมายืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป แต่ยอมรับว่ายังไม่ได้ลบคลิป ส่วนตัวเชื่อคำพูดฝ่ายชายแค่ครึ่งเดียว ยังไม่ชี้ชัดว่า เขาเป็นคนปล่อยหรือไม่ อีกทั้งฝ่ายชายอ้างว่า ไม่ได้นำมือถือไปส่งซ่อม แต่หลังเลิกรากัน มีการตกลงกันแล้วว่า จะต้องลบคลิปเหล่านั้น แต่ทำไมฝ่ายชายยังไม่ลบ ส่วนสภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น แต่อยากให้ทุกคนหยุดแชร์ต่อคลิป
 
เบื้องต้นตำรวจจะออกหมายเรียกแฟนเก่าของ น้องพิมพ์ เข้ามาให้ปากคำ และจะดำเนินคดีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งผู้ที่นำคลิปมาเผยแพร่และแชร์ต่อ รวมถึงผู้ที่อยู่ในกลุ่มแชร์คลิปด้วย มีโทษจำคุกสูงถึง 5 ปี ขณะที่ก่อนหน้านี้ อดีตแฟนเก่า มีการโพสต์ชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นคนเผยแพร่คลิปหรือส่งต่อถึงบุคคลอื่น รวมถึงบุคคลที่ถูกกล่าวหา และถูกโจมตี (คนคุยคนใหม่) ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เช่นกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Sxgz83pzxF4?feature=shared
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง