logo เช้านี้ที่หมอชิต

“ทัวร์นกขมิ้น” วันที่ 3 “เศรษฐา” โชว์วิสัยทัศน์พัฒนาเมืองโอ่ง จ.ราชบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สำหรับการเมืองสัปดาห์นี้ พักเรื่องเครียดไปดูบรรยากาศทัวร์นกขมิ้นค่ำไหนนอนนั่น ของนายกฯ เศรษฐา เมื่อวานวันที ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

9,733 ครั้ง
|
13 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สำหรับการเมืองสัปดาห์นี้ พักเรื่องเครียดไปดูบรรยากาศทัวร์นกขมิ้นค่ำไหนนอนนั่น ของนายกฯ เศรษฐา เมื่อวานวันที่ 3 ออนทัวร์ไปเมืองคนสวยโพธาราม คนงามบ้านโป่ง เมืองโอ่งมังกร วัดขนอนหนังใหญ่ ตื่นใจถ้ำงาม ตลาดน้ำดำเนิน เพลินค้างคาวร้อยล้าน ย่านยี่สกปลาดี เกรินมาขาดนี้จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นอกจากจังหวัดราชบุรี
 
นี่คือบรรยากาศที่ตลาดศรีเมือง ซึ่งเป็นตลาดกลางผักและผลไม้จังหวัดราชบุรี ตั้งอยู่ที่ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี เป็นหนึ่งในจุดเช็กอินของท่านนายกฯ เศรษฐา ในภารกิจทัวร์นกขมิ้น 4 จังหวัดบุรี ค่ำไหนนอนนั่น สุดสัปดาห์ที่ผ่าน มีจังหวัดอะไรบ้าง เริ่มที่จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อด้วยจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวานวันที่ 3 จังหวัดราชบุรี และวันนี้จะอยู่กันที่จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งจะเป็นสถานที่ประชุม ครม.สัญจร ด้วย
 
สำหรับวันที่ 3 ของนายเศรษฐา ที่จังหวัดราชบุรี คึกคักที่เดียว ท่านนายกฯ นำคณะไปบุกตลาดศรีเมือง พูดคุยและสำรวจราคาผลผลิตทางการเกษตร ก่อนจะนำข้อมูลที่ได้ไปพูดคุยกันต่อกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในประเด็นปัญหาและแนวทางจังหวัดราชบุรี ซึ่งช่วงหนึ่งในที่ประชุมท่านพูดถึงปัญหาผักแพง อย่างชนิดทำให้ท่านถึงกับตกใจ เพราะไปอ่านข่าวมา คือราคาพริกที่พุ่งไปกิโลกรัมละ 500 บาท จึงฝากไกด์ไลน์เรื่องนี้ไปถึงส่วนงานกลุ่มชลประทาน ให้จัดสรรเรื่องน้ำให้ดีขึ้น เพื่อทำให้มีการเกษตรผลผลิตดีและราคาลดลงมา เพื่อทำให้ค่าครองชีพประชาชนอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถทำได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/EjMP9ISlxuc?si=b_ea88nqao8fxhtw
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง