bodyslam ชวน Jeff Satur ส่งเพลงรักพร้อมสะกิดทุก “แผลเป็น” ในใจ
logo ข่าวอัพเดท

bodyslam ชวน Jeff Satur ส่งเพลงรักพร้อมสะกิดทุก “แผลเป็น” ในใจ

ข่าวอัพเดท : เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เมื่อ bodyslam ปล่อยภาพโปรโมตเพลงใหม่ เขียนชัดๆกันไปเลยว่า Feat. Jeff Satur ซึ่งเพลง “แผลเป็น” ซิงเกิลที่ 5 จ bodyslam,Jeff Satur

3,244 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2567

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เมื่อ bodyslam ปล่อยภาพโปรโมตเพลงใหม่ เขียนชัดๆกันไปเลยว่า Feat. Jeff Satur ซึ่งเพลง แผลเป็น ซิงเกิลที่ 5 จากอัลบั้ม Sunny Side Up เป็นการผนึกกำลังของศิลปินที่ต่างก็เป็นแฟนเพลงของกันและกัน และการกลับมาแต่งเนื้อร้องทำนองของคู่พี่น้อง กบ-หมู บิ๊กแอส ที่เคยทำให้เพลงของบอดี้สแลมฮิตติดหูจนแกะไม่ออกมาแล้วมากมาย และเจฟเองก็ได้ร่วมแต่งในพาร์ทของตัวเองเพิ่มเติม แถมยังมีลูกโซโล่กีตาร์กับพี่ยอดด้วย ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้น ยิ่งถ้าได้ชมใน Visual MV ด้วยแล้ว อาจจะทำให้คุณนึกถึงที่มา แผลเป็น ของคุณอีกครั้งก็เป็นได้ 

ข่าวอัพเดท : bodyslam ชวน Jeff Satur ส่งเพลงรักพ

ข่าวอัพเดท : bodyslam ชวน Jeff Satur ส่งเพลงรักพ

 

ตูน เล่าว่าเพลงแผลเป็นเหมือนคนที่ก้าวข้ามความรักความผิดหวังครั้งเก่าได้แล้ว แต่อาจมีบางวันที่ยังคิดถึงความรักครั้งนั้น เหมือนเราหกล้ม มันไม่เจ็บแล้ว แต่เวลาเห็นแผลเป็นก็ยังระลึกถึงเหตุการณ์ที่หกล้มได้ เป็นเนื้อหาที่บอดี้สแลมไม่ได้เล่ามานานแล้ว พี่กบ บิ๊กแอส และพี่หมู บิ๊กแอส คู่หูดูโอ้เป็นคนแต่ง ซึ่งพอเป็นเรื่องความรักในยุคนี้เลยคิดว่าน่าจะมีใครซักคนมาเพิ่มมิติของเพลงให้กว้างขึ้นและไกลขึ้น พวกเราเองมันเจือจางแล้ว ก็เลยชวน เจฟ มาร่วมงาน โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเขาร้องโคตรเก่ง แต่งเพลงเอง ทำเพลงเอง โอ้โห อัจฉริยะ ผมใช้เพลงของเจฟวอร์มเสียงก่อนขึ้นโชว์ด้วยนะ และเพลงแผลเป็นมีท่อนเมโลดี้ที่ซ้ำกัน เจฟอยากเพิ่มเติมในสิ่งที่เขาเป็น ซึ่งเราโอเคมาก แค่เค้าตกลงมาร่วมงานด้วยก็ดีใจมากแล้ว พอเจฟส่งเพลงกลับมา มี Verse2 และ Bridge ที่เขาเปลี่ยนเมโลดี้ใหม่ ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ขึ้น ดีขึ้นมากๆ ขอบคุณที่เจฟตกลงและเต็มที่กับโปรเจกต์นี้มากจริงๆ แล้วมีท่อนที่เจฟโซโล่กีตาร์กับพี่ยอดด้วย ทำให้เพลงไปข้างหน้าในแง่ดนตรีและความรู้สึกครับ 

ข่าวอัพเดท : bodyslam ชวน Jeff Satur ส่งเพลงรักพ
 

ส่วน เจฟ เสริมว่าผมฟังเพลงพี่ๆตั้งแต่เด็กๆ ร้องได้ทุกเพลง เคยไปดูคอนเสิร์ตด้วย เพลงเปราะบางก็เป็นเพลงที่ผมใช้วอร์มเสียงทุกเช้า พอได้ร่วมงานกับฮีโร่ ถือว่าเป็นเกียรติมาก ยินดีมากๆ ซึ่งเพลงแผลเป็นเป็นความคลาสสิคที่มีความแปลกใหม่และลงตัว ผมได้เขียนเนื้อและทำนองในพาร์ทของผมด้วย ถ้าเพลงนี้ตรงกับความรู้สึกใครก็ไม่ต้องทำอะไรทุกคนมีแผลเป็นเป็นของตัวเอง แสดงว่าเราผ่านมันมาได้แล้วและเข้มแข็งแล้ว มองว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เราเติบโตขึ้นครับ 

ข่าวอัพเดท : bodyslam ชวน Jeff Satur ส่งเพลงรักพ|

ข่าวอัพเดท : bodyslam ชวน Jeff Satur ส่งเพลงรักพ

 

ติดตามชม MV ทุกเพลงของ bodyslam ได้ทางYouTube: genierock

Music Streaming ทุกช่องทาง และ ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230006

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : genie records & bodyslam

Instagram & Tiktok: @genierecords & @bodyslamband

 

LINK MV เพลงแผลเป็น  https://www.youtube.com/watch?v=QoKmwCg_LsY


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง