logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกถกไม่เถียง 3 วัน ! “สารวัตรแจ๊ะ” จับกุม “มีน พระราม 3” | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีพริตตี้หลายราย ถูกชายหนุ่มที่มีฉายาว่า ไอ้มีน พระราม3 หลอกปลอม LINE เป็นโมเดลลิ่งหางานเอนเตอร์เทนให ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

56 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีพริตตี้หลายราย ถูกชายหนุ่มที่มีฉายาว่า ไอ้มีน พระราม3 หลอกปลอม LINE เป็นโมเดลลิ่งหางานเอนเตอร์เทนให้กับสาวพริตตี แต่พอโอกาสเหยื่อเข้าห้องน้ำ แอบขโมยเงินหนีลวยนวล บางรายถูกขืนใจ ล่าสุดผู้การศูนย์สืบนครบาลจับตัวได้แล้ว
 
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีสาวพริตตี้ 2 ราย มาออกรายการ ถกไม่เถียง ในรายการเธอเล่าให้ฟังว่า ถูกไอ้มีน พระราม 3 ปลอม LINE โมเดลลิ่ง ที่ตนเองรู้จัก ให้ไปรับงานเอ็นเตอร์เทน  ระหว่างทางนั้น ไอ้มีนก็พูดจาโอ้อวด ว่าได้เงินจากพนันออนไลน์มาเยอะ เดี๋ยวจะแจกทิปให้ พอไปถึงโรงแรม จังหวะที่ตนเข้าจากห้องน้ำประมาณ 5 นาที หลังออกจากห้องน้ำมา ไอ้มีนก็มีอาการลุกลี้ลุกลน และเดินออกจากห้องหายตัวไป เธอเปิดกระเป๋าดูก็พบว่าทรัพย์สินหายไปกว่า 10,000 บาท จึง โทรศัพท์ไปหาโมเดลลิ่ง แจ้งว่าถูกนายมีนขโมยเงินไป  โมเดลนิ่งได้บอกให้ตนเองหาเงินโอนไปให้อีก 60,000 บาท แต่ตนไม่โดน เพราะสงสัยว่าโมเดลลิ่งกับไอ้มีนคือคนคนเดียวกัน จากนั้นเธอได้เอาเรื่องราวไปโพสต์ลงกลุ่ม พริตตีหางานเอนเตอร์เทน พบว่ามีผู้เสียหายจำนวนมากที่ถูกไอ้มีน หลอกในลักษณะนี้ บางคนโดนข่มขืน บางคนโดนหลอกให้โอนเงิน จนทำให้บางคนถึงขั้นคิดสั้นจนเกือบจะฆ่าตัวตายมาแล้ว
 
ล่าสุด พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น ส่งตำรวจมือดีสารวัตรแจ๊ะ เข้าจับกุม ไอ้มีน พระราม 3 เรียบร้อยแล้ว โดยระหว่างตามจับกุม ไอ้มีน แต่หลบหนีหัวซุกหัวซุน ตำรวจซุ่มรอแหล่งกบดานย่านพระราม 3 อยู่ 10 ชั่วโมง พอรู้แน่ชัดแล้วว่าตัว ไอ้มีน อยู่จุดนี้จึงนำกำลังเข้าจับกุม แต่ไอ้มีนไหวตัวทัน หลบหนีไปได้หวุดหวิด และ ไอ้มีน ได้มีการส่งข้อความมาหาตำรวจว่า เดี๋ยวไปมอบตัวเอง ไม่ต้องหา จ้งแจ๊ะไรก็หากูไม่เจอหรอก พร้อมทั้งโชว์ปืนเย้ยท้าทาย
 
ต่อมา มีผู้เสียหายเคยให้ข้อมูลว่า ไอ้มีนมีพวกอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ ตำรวจจึงลงพื้นที่หาข่าวทันที และพบว่า ไอ้มีน หลบซ่อนตัวอยู่ที่หอพักบ้านโสภี หมู๋ 8 ตำบลสะเดียง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ตำรวจจึงบุกเข้าชาร์จตัวทันที จนสามารถกุมตัวได้ โดยการจับกุมตัวไอ้มีนในครั้งนี้ ใช้เวลาไล่ล่า 48 ชั่วโมง
 
หลังจับกุมตัวได้ ไอ้มีน รับสารภาพว่า เคยทำมาแค่ 8 คน แต่ไม่ได้มีการขโมยเงิน หรือการข่มขืนใคร ท่านผู้การจ๋อ เลยถามไปว่า กล้าเปิดหน้าออกสื่อหรือเปล่า 
 
จากการตรวจสอบ ประวัติของไอ้มีนพบว่า เคยถูกจับกุมตัว เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2559 ในข้อหา ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพื่อจำหน่ายฯ  รับโทษอยู่ในเรือนจำเกือบ 3 ปี พ้นโทษเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2562
 
เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า ในชั้นจับกุมเรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ เพราะเบาะแสล่าสุดที่เรามี มีผู้เสียหายมาเข้าแจ้งความเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก และจากการตรวจสอบในโทรศัพท์ของคนร้ายก็พบว่ากำลังแชทสนทนาลวงเหยื่ออยู่ถึง 8 ราย เมื่อดูจากหลักฐานต่าง ๆ แล้ววิเคราะห์ได้ว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาเยอะมาก ซึ่งหลังจากนี้เราจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด และขอเป็นกำลังใจให้กับทั้ง 2 ท่าน ที่กล้าออกมาทวงความยุติธรรม และขอให้ผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้โปรดแจ้งความดำเนินคดี เพื่อให้มันได้ชดใช้กับสิ่งที่ก่อไว้ทั้งหมด แล้วไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำอาชีพอะไร ถ้าถูกข่มเหงรังแก ผมพร้อมที่จะปกป้องพวกคุณ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/zxqzXGF4TXA?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง