logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แฉ “แก๊งพนักงานขนส่งสินค้า” ลักสินค้าในคลัง พบผู้เสียหายกว่า 100 ราย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้เสียหายร้องเพจดังช่วย หลังส่งโมเดลของเล่นราคาเกือบ 20,000 บาท ให้ลูกค้า ผ่านบริการขนส่งชื่อดัง แต่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

205 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้เสียหายร้องเพจดังช่วย หลังส่งโมเดลของเล่นราคาเกือบ 20,000 บาท ให้ลูกค้า ผ่านบริการขนส่งชื่อดัง แต่สินค้ากลับสูญหาย ผู้จัดการบรัษัทขนส่งดังกล่าวรับว่าพนักงานเป็นคนขโมยไป และได้ไล่ออกไปแล้ว พอถามหาความรับผิดชอบ ก็ไม่สามารถติดต่อทางบริษัทได้อีก แถมพบว่ามีผู้เสียหายลักษณะเดียวกันจากบริษัทนี้กว่า 100 ราย
 
วงจรปิดบันทึกภาพพนักงานชายคนหนึ่งกำลังยกกล่องลังออกจากโกดัง แล้วตรงไปขึ้นท้ายรถกระบะตู้ทึบ โดยมีพนักงานหญิงอีกคันช่วยกันขน เป็นหลักฐานสำคัญที่ผู้เสียหายนำมาร้องเรียน หลังพนักงานดังกล่าวขโมยกล่องสินค้าที่ด้านในเป็นโมเดลของเล่นมูลค่า 17,300 บาท หลบหนีไป
 
ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ส่งสินค้าตามที่มีลูกค้าสั่งซื้อเข้ามาทางออนไลน์ มูลค่า 17,300 บาท โดยแพ็คห่อพลาสติก ส่งต่อให้กับทางบริษัทบริการขนส่งเอกชน รายหนึ่ง ต่อมาลูกค้าที่สั่งซื้อของ แจ้งมาว่ายังไม่ได้รับสินค้า ผู้เสียหายจึงตามเรื่องไปที่บริษัทขนส่งรายนี้ และปรากฏในระบบว่า สินค้าสูญหาย ทั้งที่อยู่ระหว่างดำเนินการขนส่ง จึงได้สอบถามกับทางผู้จัดการบริษัทขนส่ง สาขาคลองเตย ซึ่งผู้จัดการยอมรับว่า พนักงานของบริษัทได้ขโมยของออกจากคลังสินค้าจริง และยอมรับอีกว่า ทำมาแล้วหลายครั้ง จึงได้ไล่พนักงานกลุ่มนี้ออกไปแล้ว
 
เมื่อสินค้าสูญหายที่คลังสินค้า ทางผู้เสียหาย พยายามเรียกร้องความรับผิดชอบ เพื่อให้ทางผู้บริหารของบริษัทขนส่งแห่งนี้รับผิดชอบราคาสินค้าเต็มจำนวน แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบหรือความรับผิดชอบใด ๆ และเมื่อติดตามทวงถามอยู่เรื่อย ๆ สุดท้ายไม่สามารถติดต่อใครได้อีกเลย
 
ผู้เสียหายให้ข้อมูลอีกว่า ภายหลังจากไปแจ้งความที่ สน.ท่าเรือ ผ่านมาหลายวันเรื่องยังเงียบ ไม่มีการรับผิดชอบจากบริษัทขนส่งเอกชนแห่งนี้ อีกทั้งรู้สึกเศร้าใจว่าอาจไม่ได้รับความยุติธรรม แม้ว่าจะพยายามรวมตัวผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมากที่สินค้าสูญหายเช่นเดียวกับตน นับ 100 กล่อง แต่เรื่องก็ยังไม่คืบหน้า
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/_fGsWcWGLcs?feature=shared
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง