logo เช้านี้ที่หมอชิต

ดรามาเดี่ยวไมโคโฟน ยังไม่จบ ! “ปารีณา” แจ้งเอาผิด ม.112 “ไอ้จมูกโต” | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ขยายวงต่อกับดรามา เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ของ โน้ส อุดม ที่ออกมาแล้วมีทั้ง พลตำรวจโท เรวัช กลิ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,573 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ขยายวงต่อกับดรามา เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ของ โน้ส อุดม ที่ออกมาแล้วมีทั้ง พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร, พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ, อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ รวมถึง นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกรัฐบาล ล่าสุด นาวสาวปารีณา ออกโรงเอง บอกว่าถึงกับนอนไม่หลับ ลุกขึ้นมาเที่ยงคืนเพื่อไปแจ้งความดำเนินคดีไอ้จมูกโต ตามมาตรา 112
 
เรื่องนี้ส่อบานปลาย เมื่อ เอ๋ ปารีณา หรือ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี ไม่หลับไม่นอน ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กตอน 24.12 น. เป็นภาพของเธอในสถานีตำรวจเหมือนกำลังแจ้งความใครบางคน พร้อมกับข้อความว่า นอนไม่หลับ จริง ๆ อยากจะพัก แต่มันทนไม่ไหวจริง ๆ ยอมรับเคยชื่นชอบ แต่การเอาเบื้องสูงมาหากิน คือสารเลว คืนนี้ ปารีณามาดำเนินคดีไอ้จมูกโต ตามมาตรา 112 ที่ สภ.โพธาราม ขอให้ศาลสูงพิพากษาจำคุก ขอให้ศาลเตี้ยลงประชาทัณฑ์
 
ซึ่งต่อมา คุณเอ๋ ปารีณา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทีมข่าวว่า ที่ตัดสินใจไปแจ้งความเพราะไม่สบายใจ ฟังแล้วรู้สึกเจ็บปวด แต่ไม่ได้ระบุในเฟซบุ๊กว่าเป็น โน้ส อุดม สื่อไปเขียนเอง ตนเพียงระบุว่า ไอ้จมูกโต ตรงนี้ต้องไปถามตำรวจเอาเองว่าเป็นใคร โดยตนได้นำคลิปไปมอบให้ตำรวจด้วย เพราะเชื่อว่าเป็นความผิดตามมาตรา 112 ส่วนคนที่ถูกแจ้งความจะแจ้งความกลับตนก็ได้ หลังจากนี้ไปว่ากันที่ศาล 
 
ส่วน นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ยืนยันว่า การพูดของ โน้ส อุดม ไม่มีความผิดตามมาตรา 112 แต่ใครที่ไปร้องตรวจสอบหรือร้องทุกข์ ต้องระมัดระวัง เพราะอาจมีความผิดฐานแจ้งความเท็จได้ ถ้าข้อความที่ไปแจ้งความนั้นบิดเบือนผิดไปจากความจริง มีโทษจำคุก 5 ปี 
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook Netflix-คลิปโน้ส, ปารีณา ไกรคุปต์
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/HEDEaUshwoM?si=pdvL1B9xLyQ-Dcxb
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง