logo เช้านี้ที่หมอชิต

สั่งระงับ 7 วัน “ตึกย่านบางอ้อถล่ม” คาดเกิดจากการรื้อถอนรุนแรง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึกกลางกรุง เมื่ออาคารพาณิชย์ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ ที่อยู่ในระหว่างการรื้อถอนเกิดทรุดตัวและถล่มลงมา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,452 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึกกลางกรุง เมื่ออาคารพาณิชย์ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ ที่อยู่ในระหว่างการรื้อถอนเกิดทรุดตัวและถล่มลงมา เศษวัสดุร่วงหล่น ฝุ่นฟุ้งกระจาย
 
ภาพเหตุการณ์ขณะที่อาคารหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในระหว่างรื้อถอนได้เกิดการทรุดตัวลง มีชิ้นส่วนปูนซีเมนต์ร่วงหล่น ทำให้เกิดฝุ่นฟุ้งกระจาย ขณะที่เศษอิฐ เศษปูน ได้กระเด็นออกมานอกพื้นที่รื้อถอนกระจัดกระจายลงไปบนถนน รถที่ขับผ่านจุดเกิดเหตุต้องหยุดดูเหตุการณ์ ด้านคนงานก็เร่งมาเก็บเศษอิฐ เศษปูน ออกไป เพื่อให้รถขับผ่านไปได้
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเที่ยง เมื่อวานนี้ (8 พ.ค.) อาคารที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น อยู่ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ 93 แขวงบางอ้อ กรุงเทพฯ เป็นอาคารเก่าที่อยู่ในระหว่างผู้รับเหมากำลังทำการรื้อถอน และได้เกิดทรุดตัวลงมา โชคดีไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
 
ชาวบ้านคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งอยู่ที่ร้านค้า ซึ่งอยู่ใกล้กับอาคารที่กำลังรื้อถอน จู่ ๆ ก็มีเสียงดังโครมครามน่ากลัว จนเธอต้องวิ่งออกมาร้านค้าดังกล่าว เมื่อออกมาก็เห็นมีฝุ่นฟุ้งกระจายไปทั่ว ยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกกลัวมาก ๆ
 
ด้านหัวหน้าคนงานบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ยอมรับว่า ขณะที่มีการรื้อถอนคนงานได้ใช้รถแบ็กโฮเจาะไปที่ตัวอาคาร และพยายามดึงให้อาคารเทตัวไปทางขวา ที่เป็นพื้นที่ว่าง แต่ระหว่างที่รถแบ็กโฮกำลังออกแรงดันได้เกิดแรงกระชาก ทำให้อาคารเอียงและยุบตัวไปทางฝั่งซ้ายจนถล่มลงมา
 
ขณะที่ นางสาวอารียา เพ็งประเสริฐ ผอ.เขตบางพลัด เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ตึกถล่ม แต่สาเหตุเกิดจากการรื้อถอนที่รุนแรง ทำให้ตึกเก่าเกิดการทรุดตัว หลังเกิดเหตุได้สั่งให้หยุดการรื้อถอนแล้วเป็นเวลา 7 วัน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qSVL3rBIZgU?si=ffDbhbwfwZJVvNg3
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง