logo เช้านี้ที่หมอชิต

คลอดเด็กดับคาห้อง สาวคิดว่าท้องเสีย ไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์กว่า 8 เดือน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวท้องแก่ ไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ คลอดลูกในห้องน้ำหอพักเด็กทารกเสียชีวิต แฟนหนุ่มเผยไม่รู้ว่าแฟนสาวตั้งคร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,742 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวท้องแก่ ไม่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ คลอดลูกในห้องน้ำหอพักเด็กทารกเสียชีวิต แฟนหนุ่มเผยไม่รู้ว่าแฟนสาวตั้งครรภ์ คิดว่าแค่ท้องเสีย
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบเหตุหญิงคลอดลูก แต่เด็กทารกเสียชีวิต เหตุเกิดในห้องน้ำหอพักแห่งหนึ่งในซอยทิพยาวรรณ ถนนหมากแข้ง ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ภายในห้องหมายเลข 106 พบศพทารกเพศชาย อายุ 7-8 เดือน นอนคว่ำอยู่ในรก ส่วน นางสาวศิริอำไพ อายุ 24 ปี ผู้เป็นแม่หน่วยกู้ชีพฯ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
 
โดยมี นายพีรวิชญ์ นาเมืองรักษ์ อายุ 26 ปี แฟนหนุ่มและพ่อของเด็กทารก นั่งรอให้การในห้องพัก นายพีรวิชญ์ เล่าว่า ตนกับแฟนคบหากันได้ 1 ปีกว่า พบรักกันในที่ทำงาน แล้วมาเช่าห้องพักอยู่ด้วยกัน ปกติจะเลิกงานดึก นอนอีกทีก็เกือบเช้า
ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวบ่นว่าปวดท้อง คิดว่าท้องเสีย จึงเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด แฟนสาวตะโกนบอกให้เรียกรถพยาบาลให้หน่อย ตนเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปก็เห็นแฟนสาวคลอดเด็กออกมา จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่าแฟนสาวท้อง ไม่เคยตรวจครรภ์ เพราะแฟนสาวไม่มีอาการผิดปกติ รูปร่างก็เท่าเดิม ท้องก็ไม่ใหญ่ แต่ตนและแฟนก็แปลกใจว่าทำไมประจำเดือนของแฟนสาวไม่มานานหลายเดือนแล้ว เมื่อรู้ว่าแฟนสาวคลอดลูกเสียชีวิตรู้สึกเสียใจมาก ทำอะไรไม่ถูก
 
นายพีรวิชญ์ ขอให้ดวงวิญญาณของลูกชายไปสู่สุคติ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำร่างทารกไปไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง