ความหวังใหม่ “โชคปรีชา” หวังชก ONE ลุมพินี สร้างตัว หลังตัดสินใจคืนสังเวียน
logo ONE Lumpinee

ความหวังใหม่ “โชคปรีชา” หวังชก ONE ลุมพินี สร้างตัว หลังตัดสินใจคืนสังเวียน

ONE Lumpinee : “โชคปรีชา พีเค.แสนชัย” จอมเก๋าวัย 32 ปี จาก พิษณุโลก ตั้งเป้าล่าโบนัสใน ONE ลุมพินี หวังนำเงินที่ได้จากการชก ต่อยอดสู่อาชีพใหม่ในฝ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

1,639 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2567
ONE Lumpinee : ความหวังใหม่ “โชคปรีชา” หวังชก ON
 
“โชคปรีชา พีเค.แสนชัย” จอมเก๋าวัย 32 ปี จาก พิษณุโลก ตั้งเป้าล่าโบนัสใน ONE ลุมพินี หวังนำเงินที่ได้จากการชก ต่อยอดสู่อาชีพใหม่ในฝันเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว 
 
ONE Lumpinee : ความหวังใหม่ “โชคปรีชา” หวังชก ON
 
หลังจากเลิกชกมวยไปนาน 5 ปี “โชคปรีชา” ตัดสินใจกลับมาชกไฟต์แรกเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา โดยอุ่นเครื่อง 1 ไฟต์ ก่อนที่จะเข้ามาชก ONE ลุมพินี ครั้งแรก และเปิดตัวอย่างสวยงามด้วยการเอาชนะคะแนนเอกฉันท์  “ซื่อสัตย์ มานพยิม” ไปได้ในศึก ONE ลุมพินี 50 เมื่อ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา 
 
ONE Lumpinee : ความหวังใหม่ “โชคปรีชา” หวังชก ON
 
เจ้าตัวเผยว่า การมาชก ONE ลุมพินี ในไฟต์ก่อนทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปและมุ่งมั่นตั้งใจจะคว้าโบนัสจาก ONE ลุมพินี ในไฟต์นี้ให้ได้ เพื่อจะสานฝันของตนให้เป็นจริง
 
“ไฟต์แรกใน ONE ลุมพินี ผมกดดันมากครับ ก่อนจะกลับมาชก มีคนด่าไว้เยอะว่าเราไปไม่รอดเพราะเลิกมวยไป 5 ปีแล้ว วันนั้นที่ได้ชกใน ONE ลุมพินี บรรยากาศตื่นเต้น ขนลุกมากครับ ไม่เคยมีใครเชียร์เราเยอะแบบนี้มาก่อน ทำให้ความทรงจำบรรยากาศเก่า ๆ สมัยชกมวยย้อนกลับมา”
 
“ผมชก ONE ลุมพินีแค่ไฟต์เดียวแต่ชีวิตผมเปลี่ยนไปเยอะเลยครับ มีผู้คนรู้จักเราเยอะขึ้นมาก ไฟต์นี้ ถ้าชนะน็อกสวย ๆ และได้โบนัส ผมจะเอาไปเป็นทุนการศึกษาของลูก ๆ แล้วก็เก็บไว้ส่วนหนึ่งทำความฝันของผม คือผมอยากเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวครับ”
 
ONE Lumpinee : ความหวังใหม่ “โชคปรีชา” หวังชก ON
 
ในไฟต์ที่ 2 “โชคปรีชา” ต้องมาดวลกับ “พงษ์ศิริ ซูจีบะหมี่เกี๊ยว” มวยบู๊ที่ผ่านเวที ONE ลุมพินี มาแล้ว 4 ไฟต์ โดยจะชกกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 62 วันศุกร์ที่ 10 พ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.
 
โดยแม้ “โชคปรีชา” จะยังอ่อนประสบการณ์ในรายการนี้ แต่เขาตั้งใจจะเก็บแต้มชัยต่อเนื่องเป็นไฟต์ที่ 2 ติดต่อกันและหวังจะปิดเกมไวเพื่อลุ้นโบนัสก้อนโตในไฟต์นี้ด้วย
 
“สำหรับ พงษ์ศิริ ผมศึกษาเขามาพอสมควร เขามีหมัดฮุกซ้ายที่ดีและมีฝีมือดีครับ ส่วนจุดอ่อนยังไม่เจอเลยครับ คงต้องไปดูบนเวที ถ้ามีโอกาสผมก็จะปิดเกมเร็วให้ได้ครับ”
 
ONE Lumpinee : ความหวังใหม่ “โชคปรีชา” หวังชก ON
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.