มีนับมีน็อก ! “เฟอร์กัน” ล่าชัยไฟต์ที่ 4 ปะทะน้องใหม่ไร้พ่าย “มาฟลอนเบก” ศึก ONE ลุมพินี 62
logo ONE Lumpinee

มีนับมีน็อก ! “เฟอร์กัน” ล่าชัยไฟต์ที่ 4 ปะทะน้องใหม่ไร้พ่าย “มาฟลอนเบก” ศึก ONE ลุมพินี 62

ONE Lumpinee : “เฟอร์กัน คาราแบ็ก” นักสู้วัย 25 ปี จากตุรกี เตรียมลงแข่งขันไฟต์ที่ 6 ใน ONE ลุมพินี โดยไฟต์นี้ต้องมาเจอกับน้องใหม่ “มาฟลอนเบก คาโ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

1,588 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2567
ONE Lumpinee : มีนับมีน็อก ! “เฟอร์กัน” ล่าชัยไฟ
 
“เฟอร์กัน คาราแบ็ก” นักสู้วัย 25 ปี จากตุรกี เตรียมลงแข่งขันไฟต์ที่ 6 ใน ONE ลุมพินี โดยไฟต์นี้ต้องมาเจอกับน้องใหม่ “มาฟลอนเบก คาโครอฟ” นักชกอุซเบกิสถาน วัย 36 ปี ฟอร์มร้อนแรงสั่งสมสถิติ 15 ไฟต์แพ้ใครไม่เป็น โดยจะสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ขึ้นป้ายคู่เอกภาคอินเตอร์ของศึก ONE ลุมพินี 62 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 10 พ.ค. นี้ เริ่มคู่แรก 19.30 น.
 
ONE Lumpinee : มีนับมีน็อก ! “เฟอร์กัน” ล่าชัยไฟ
 
สำหรับ “เฟอร์กัน” ฟอร์มกำลังร้อนแรงต่อเนื่องโดยชกใน ONE ลุมพินี 5 ครั้งมีผลงาน ชนะ 3 ไฟต์ แพ้ 2 ไฟต์ โดย 3 ไฟต์ที่คว้าชัยชนะได้ เป็นการชนะทีเคโอทั้งหมด พร้อมโกยโบนัสไปแล้ว 1,050,000 บาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” 
 
ส่วนผลงานล่าสุดของเจ้าตัวในไฟต์แรกของปี 2567 เพิ่งเอาชนะทีเคโอ “ฮิโรยูกิ อิฮารา” นักชกญี่ปุ่นในยกที่ 1 ในศึก ONE ลุมพินี 56 เมื่อ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยไฟต์นี้ เจ้าตัวตั้งเป้ามาล่าชัยชนะแบบไม่ครบยกเป็นครั้งที่ 4 
 
ONE Lumpinee : มีนับมีน็อก ! “เฟอร์กัน” ล่าชัยไฟ
 
ในขณะที่ฟากของ “มาฟลอนเบก” นักสู้จากอุซเบกิสถาน มีสถิติการชกไม่ธรรมดา นับตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพการเป็นนักสู้จนถึงวันนี้ สั่งสมสถิติชนะ 15 ไฟต์ เสมอ 1 ไฟต์ และยังไม่แพ้ใครเลย 
 
ก่อนหน้านี้ เขาเคยถูกประกบให้เจอกับ “ริคาร์โด บราโว” นักสู้จากอาร์เจนตินา ในศึก ONE ลุมพินี 50 แต่ครั้งนั้นเจ้าตัวมีปัญหาส่วนตัว ทำให้ต้องถอนชกไป โดยไฟต์นี้จะเป็นไฟต์แรกใน ONE ลุมพินี อย่างเป็นทางการ โดยหวังว่าสถิติไร้พ่ายจะไม่ถูกหยุดไว้ในไฟต์นี้อย่างแน่นอน
 
ONE Lumpinee : มีนับมีน็อก ! “เฟอร์กัน” ล่าชัยไฟ
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.