พ่อเลี้ยงเดี่ยว “เพชรนาเคียน” เปิดประมูลนวม-กางเกงไฟต์ประเดิม ONE ลุมพินี ช่วยผู้ป่วยติดเตียง
logo ONE Lumpinee

พ่อเลี้ยงเดี่ยว “เพชรนาเคียน” เปิดประมูลนวม-กางเกงไฟต์ประเดิม ONE ลุมพินี ช่วยผู้ป่วยติดเตียง

ONE Lumpinee : “เพชรนาเคียน ผญ.ยูน่าน” เปิดประมูลนวม และกางเกงมวย จากไฟต์เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี เพื่อหาเงินนำไปทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

1,425 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2567
ONE Lumpinee : พ่อเลี้ยงเดี่ยว “เพชรนาเคียน” เปิ
 
“เพชรนาเคียน ผญ.ยูน่าน” เปิดประมูลนวม และกางเกงมวย จากไฟต์เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี เพื่อหาเงินนำไปทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง
 
“เพชรนาเคียน ผญ.ยูน่าน” นักสู้มาดแกร่ง วัย 29 ปี จากนครศรีธรรมราช เปิดประมูลกางเกงและนวมที่สวมใส่ในไฟต์เปิดตัว ในศึก ONE ลุมพินี 61 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากกดหมัดเอาชนะน็อก “สิงห์อุบล อ.อู๊ดอุดร” ไปได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในยกที่สอง พร้อมรับเงินโบนัส 3.5 แสนบาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” เข้ากระเป๋าตั้งแต่ไฟต์แรก
 
ONE Lumpinee : พ่อเลี้ยงเดี่ยว “เพชรนาเคียน” เปิ
 
หลังจากได้เงินก้อนใหญ่เป็นของขวัญให้ลูกสาวสุดที่รัก “น้องซาฟีร่า”  นักชกพ่อเลี้ยงเดี่ยว “เพชรนาเคียน” ก็เปิดประมูลกางเกงและนวมที่สวมใส่เพื่อทำบุญฉลองชัยชนะ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพชรนาเคียน ศ.นาเคียน เพื่อสมทบทุนไปช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงละแวกบ้านเกิดที่ ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยเริ่มตั้งเปิดราคาที่ 999 บาท และจะปิดประมูลในวันที่ 8 พ.ค. เวลา 20.30 น.
 
ปรากฏว่าหลังจากเปิดประมูลได้ไม่นาน บรรดาแฟนมวยทั่วประเทศให้ความสนใจเข้ามาคอมเมนต์ร่วมประมูลกันอย่างล้นหลาม ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มจากกระแสตอบรับดีเกินคาด
 
ONE Lumpinee : พ่อเลี้ยงเดี่ยว “เพชรนาเคียน” เปิ
 
“ผมมีความคิดอยู่นานแล้วครับว่าอยากจะเปิดประมูลนวมและกางเกงมวย จนได้โอกาสมาชก ONE ลุมพินี แล้วประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา ก็อยากจะใช้โอกาสนี้ในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังคนที่ลำบากครับ ซึ่งครั้งนี้ผมจะนำเงินทั้งหมดที่ประมูล รวมถึงแบ่งส่วนหนึ่งของเงินโบนัสที่ผมได้ นำไปช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงที่อยู่ในละแวกหมู่บ้านครับ”
 
“ผมไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ รู้สึกเกินคาดสุด ๆ ที่มีคนเข้ามาร่วมประมูลกันเยอะมาก ผมขอขอบคุณทีมงาน ONE ลุมพินี ทุกท่านจริง ๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้ และถ้าผมได้มาชกอีกในไฟต์หน้า ผมก็จะเปิดประมูลเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่าอีกแน่นอนครับ”
 
ONE Lumpinee : พ่อเลี้ยงเดี่ยว “เพชรนาเคียน” เปิ
 
สำหรับแฟน ๆ ของ “เพชรนาเคียน” โปรดติดตามกันต่อว่าไฟต์ต่อไปของนักสู้พ่อเลี้ยงเดี่ยวรายนี้ จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และจะพบเจอกับคู่ต่อสู้คนไหน โดยแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh