logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แก๊งทหารเหี้ยม ! อุ้มซ้อม เด็กอายุ 15 ปี เจ็บสาหัส | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มาตามความคืบหน้าน้องกาย อายุ 15 ปี ถูกทหารพร้อมเพื่อน 12 คน อุ้มไปทำร้าย บาดเจ็บสาหัส ล่าสุด ทหารที่ก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,507 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มาตามความคืบหน้าน้องกาย อายุ 15 ปี ถูกทหารพร้อมเพื่อน 12 คน อุ้มไปทำร้าย บาดเจ็บสาหัส ล่าสุด ทหารที่ก่อเหตุ 2 ราย ติดคุกทหารแล้ว ย้อนไปดูเหตุการณ์ตอนถูกทำร้ายกันหน่อย
 
ในคลิปจะเห็นตอนน้องโดนทำร้ายเพียงสั้น ๆ เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุสั่งให้คนถ่ายคลิปลบคลิปออก แต่ยังลบไม่หมด ที่จริงแล้วน้องโดนทำร้ายหนักมาก ขณะนี้คนที่ถ่ายคลิปตอนเกิดเหตุเตรียมเข้าแจ้งความแล้วนะครับ
 
จากกรณี นางดวงธิดา ชำนาญ อยู่ที่ จ.พัทลุง เข้าร้องต่อผู้สื่อข่าว หลังจากลูกชาย ชื่อเล่นกาย อายุ 15 ปี ถูก ทหารและเพื่อนรวม 12 คน อุ้มลากขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วนำไปซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก เป็นแผลเขียวช้ำทั้งตัว และไอออกเป็นเลือด แพทย์รับการรักษาตัวและด้องดูแลอย่างใกล้ชิด โดยพวกที่ทำร้ายกล่าวหาว่า น้องกายขโมยเสื้อคลุมที่วางอยู่บนรถจักรยานยนต์ไป เมื่อหลายวันก่อน
 
น้องกาย ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนวันที 2 พฤษภาคม 2567 ตนได้ไปชาร์จแบตโทรศัพท์บ้านเพื่อน แล้วเดินกลับบ้านมา จากนั้นตอน 22.00 น. ได้เดินกลับไปเอาโทรศัพท์บ้านเพื่อน จู่ๆก็มีนายระพีภัทร (หรือเอ็มมี่) เป็นทหารอยู่ค่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเพื่อน 12 คน เข้ามาหาตนที่บ้านเพื่อน ได้มากล่าวหาว่าเข้ามาตนขโมยเสื้อเขาไป และบังคับให้ตนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เขา มุ่งหน้าไปยังพรุโต๊ะเด็ม
 
แต่ระหว่างทางผู้ก่อเหตุที่เป็นทหารได้จอดรถแล้วลากตนมาช้อมมาเตะ ใช้ไม้ตีตามลำตัว ศรีษะ จนได้รับบาดเจ็บ แล้วนำขึ้นรถจักรยานยนต์ต่อ ไปลากลงที่บริเวณ ศาลาพักริมพรุโต๊ะเด็ม ก่อนเตะซ้ำ และทหารได้นำก้อนหินมาทุบตนอีกครั้ง ตนร้องขอความช่วยเหลือ เพราะได้รับบาดเจ็บมาก แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุด 
 
ล่าสุดเราไปได้กล้องวงจรปิด ตอนที่น้องกายซ้อนรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านเพื่อน และตอนประมาณเที่ยงคืน มีรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 มาส่งน้องกาย
 
ในคลิปจะเห็นว่า ตอนเวลา 22.42 น.น้องกายได้เดินออกจากบ้านมารอเพื่อนบนถนน จากนั้นก็กระโดดซ้อนท้ายรถเพื่อนไปที่บ้านเพื่อน ก่อนจะถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุบุกมาอุ้ม จากนั้น เวลา 00.15 น. จะเห็นเพื่อนของน้องกายได้ขี่จักรยานยนต์มาส่งน้องกายที่บ้าน โดยจะเห็นน้องกายค่อยๆ เดินเข้าบ้านเนื่องจากบาดเจ็บไปทั้งตัว
 
ล่าสุด นายมนศักดิ์ (สงวนนามสกุล) ผู้ที่ถ่ายคลิป ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุน้องกายถูกรุมทำร้าย ตอนนั้นตนอยู่ที่พรุโต๊ะเด็มอยู่แล้ว ตนเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุพาผู้ชายคนหนึ่งมาทำร้าย  ตนจึงถ่ายคลิปเอาไว้ และนายเอ็มมี่ที่เป็นทหารได้เห็นว่าตนถ่ายคลิป จึงเดินมาขู่ให้ตนลบคลิป ตนจึงยอมลบคลิป แต่ก็ลืมไม่หมด หลังคลิปนี้หลุดออกไป ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุโมโห มาดักรอทำร้าย มากันนับ 10 คน มาถึงก็ทั้งเตะทั้งต่อย จนได้รับบาดเจ็บมีเลือดคั่งในดวงตา โดยหลังจากนี้ตนจะเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุ
 
ทางด้าน พันตำรวจเอก ปิยะวัฒน์ ขวัญศรี ผู้กำกับ สภ.กงหรา จังหวัดพัทลุง ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำน้องกายแล้ว และนำภาพผู้ก่อเหตุไปให้น้องกายชี้ตัวแล้ว พบว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดมีไม่ต่ำกว่า 13 คน อายุ ตั้งแต่ 17 ปี ถึง 21 ปี รวมทั้งเอ็มมี นายระพีภัทร สะแหละ เป็นทหารอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราชด้วย และ 2 คนนี่ยังเป็นหัวหน้าแก๊งของกลุ่มดังกล่าว
 
ทางด้านพันเอกวัชรกร  อ้นเงิน รองโฆษกกองทัพภาคที่ 4 เปิดเผยว่า ภายหลังทราบเหตุทางแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งการให้ ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร่งด่วน  จากการสอบสวน พลทหารรพีภัทร และพลทหารอาศิษ ทั้ง 2 นาย ยอมรับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายน้องกายจริง โดยอ้างเหตุผลว่า ระหว่างที่พลทหารรพีภัทร ลาพักกลับไปเยี่ยมบ้าน ระหว่างนั้นได้ถูกน้องกาย ผู้บาดเจ็บ เข้ามาขโมยเสื้อผ้าและทรัพย์สินของไป ทำให้พลทหารรพีภัทรโกรธ จึงได้ร่วมกับเพื่อนอุ้มน้องกายมาทำร้ายร่างกาย ล่าสุดตอนนี้กองทัพภาคที่ 4 ได้นำตัวทหารทั้ง 2 นายมาควบคุมตัวไว้ เรียบร้อยแล้ว
 
ทั้งนี้ กองทัพภาคที่ 4 ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจะได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนและลงทัณฑ์ทางวินัยกับกำลังพลทั้ง 2 นาย ส่วนความผิดทางอาญาให้ผู้เสียหายใช้สิทธิตามกระบวนการยุติธรรม ต่อไป
 
ขณะเดียวกันพลทหาร รพีภัทร สาแหละ ที่ถูกขังอยู่ในค่ายวชิราวุธ จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ออกมาโพสรูปในไอจีตัวเอง พร้อมโพสข้อความในแคปชันว่า แท้ไม่แท้แลกันตอนจบ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/YJhZ0PLIx8k?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง