logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ตุ้มเม้ง เถิดเทิง” ขับรถชนหญิงเมา คู่กรณียอมรับผิด สุดท้ายกลับคำ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตุ้มเม้ง เถิดเทิง ดาราตลกชื่อดัง ออกมาร้องสื่อ มีหญิงสาว สภาพขายเมาขับรถเบนซ์ ไปชนแท่งแบริเออกระเด็นอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,417 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตุ้มเม้ง เถิดเทิง ดาราตลกชื่อดัง ออกมาร้องสื่อ มีหญิงสาว สภาพขายเมาขับรถเบนซ์ ไปชนแท่งแบริเออกระเด็นออกมาขวางถนน เธอได้จอดรถข้างทาง จังหวะนั้น ตุ้มเม้ง ดาราตลก ได้ขับรถมาพอดี พอเห็นแท่งแบริเอออยู่กลางถนน จึงรีบหักหลบทันที ทำให้ไปชนท้ายรถเบนซ์ของผู้ประสบอุบัติเหตุที่จอดอยู่ข้างทาง ในวันนั้นผู้หญิงที่ขับรถเบนซ์ได้ยอมรับผิดทุกอย่าง และยอมรับว่าตัวเองเมา แต่พอมาวันนี้กับเปลี่ยนคำให้การ โดยมีอดีตทหารยศนายพลมาช่วยเหลือ โดยกล่าวหาว่าตนเองเป็นฝ่ายผิด ตนกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้ามาร้องเรียนกับสื่อ  
 
นายประเสริฐ ประเสริฐสุนทร อายุ 43 ปี หรือ ตุ้มเม้ง เถิดเทิง ศิลปินตลก ได้เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อ 21 มีนาคม 2567 ขณะขับรถตู้ฮุนได H1 อยู่ช่วง ถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าพระราม อยู่ ๆ มีแบริเออร์พลาสติกสีส้ม ไถลออกมาอยู่กลางถนน เนื่องจากบริเวณนั้น มืด ไฟส่องสว่างน้อย ตนเองเห็นในระยะกระชั้นชิด จึงหักหลบแบริเออร์ก่อนไปชนท้ายรถยนต์ เบนซ์ สีดำ รุ่น cls ซึ่งผู้ขับขี่เป็นผู้หญิง อายุประมาณ 53 ปี 
 
ต่อมา ผู้หญิงที่ขับรถเบนซ์ได้ยอมรับว่า ตนเป็นคนขับ เฉี่ยวชนแบริเออร์ จนแบริเออร์ไถลไปอยู่กลางถนน และยังไม่ทันได้เคลื่อนย้ายกลับที่ ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้น
 
ซึ่งขณะเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ได้เดินทางรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง ก่อนส่งตัวตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ที่โรงพยาบาล ซึ่งหญิงที่ขับรถเป็น วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้สูงถึง 198 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ส่วนของตนเอง วัดได้ 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น
 
ซึ่งต่อมาวันที่ 22 มีนาคม 2567 ทางพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน เชิญคู่กรณีทั้งสองเข้าพบ ที่ห้องพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน คู่กรณี คือ สาวใหญ่ ที่ขับรถยนต์เบนซ์ cls ยอมรับว่า เหตุการณ์เฉี่ยวชนที่เกิดขึ้น เกิดจากความประมาทของตนเองจริงและมี ทางพนักงานสอบสวนลงชื่อในบันทึกประจำวันกำกับไว้
 
ต่อมา วันที่ 10 เมษายน 2567 อยู่ ๆ พนักงานสอบสวนได้มีการเรียกตนกับคู่กรณีเข้าไปให้การเพิ่มเติม และคู่กรณีได้พาอดีตทหารยศนายพลเดินทางมาด้วย พร้อมพูดเสียงดัง คอยชี้นำพนักงานสอบสวนว่าตนยังไงก็ผิด และสงสัยว่าในรถตนมีขวดเหล้าหรือไม่
 
ล่าสุดเมื่อวานนี้ 7 พฤษภาคม 2567 พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ได้เรียกตนเองไปรับทราบข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ตนจึงได้ชี้แจงไปว่า ครั้งก่อนที่มา มีการลงบันทึกประจำวันไปแล้วว่า คู่กรณีที่ 1 รับว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เกิดจาก คู่กรณีที่ 1 จริง แต่ครั้งนี้กลับเรียกตนมาแจ้งข้อหา ซึ่งตนเองเข้าใจว่า ทางพนักงานสอบสวนอาจถูกกดดันมา จึงต้องเรียกตนเองมาแจ้งข้อหา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/oU_nKpkX7wA?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง