logo เช้านี้ที่หมอชิต

ตั้งวงฉลอง หนุ่มพิการแค้นโดนบอกเลิก สาดน้ำกรดใส่แฟนสาวจนเสียโฉม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้ว กับการใช้น้ำกรดเป็นอาวุธทำลายชีวิตคนอื่น หนุ่มพิการถูกบอกเลิก เอาน้ำกรดสาดใส่อดีตแฟนสาวจนเสียโฉม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,635 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้ว กับการใช้น้ำกรดเป็นอาวุธทำลายชีวิตคนอื่น หนุ่มพิการถูกบอกเลิก เอาน้ำกรดสาดใส่อดีตแฟนสาวจนเสียโฉม หลังก่อเหตุยังไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนแบบไม่สลด
 
นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาหญิงสาวผู้เสียหายอายุ 18 ปี จากจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมคุณแม่ ร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังคบหาแฟนหนุ่มอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการแขนขาด เดินขากะเผลก ได้แค่ 2 เดือน แต่ฝ่ายชายมีอาการหึงหวงรุนแรง ไม่ยอมให้ออกไปไหน แถมต้องอยู่รับใช้เหมือนทาส จึงบอกเลิก แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ พิษของน้ำกรดที่กัดกินผิวหนังจนเสียโฉม
 
นอกจากความเจ็บปวดทางร่างกายแล้ว หญิงสาวอายุ 18 ปี ยังเจ็บปวดทางจิตใจอย่างมาก เพราะการกระทำครั้งนี้ของฝ่ายชาย ได้สร้างบาดแผลอันใหญ่หลวงให้ฝ่ายหญิง ต้องกลายเป็นคนเสียโฉม มีบาดแผลที่ใบหน้า ผมหลุดร่วงหมดทั้งหัว ใบหูหดผิดรูป และลำคอเป็นแผลขนาดใหญ่
 
แม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า ลูกสาวคบกับชายพิการคนนี้ เพราะรู้สึกเห็นอกเห็นใจ และสงสาร จากสภาพร่างกายของฝ่ายชายที่ไม่สมบูรณ์ ช่วงแรกฝ่ายชายดีกับลูกสาวมาก แต่นานวันอาการเริ่มออก ใช้งานลูกสาวเหมือนทาส ทั้งป้อนข้าว ซักผ้า เก็บปัสสาวะไปทิ้ง อีกทั้งยังหึงหวง ไม่ยอมให้ออกไปเที่ยวไหน ทำอะไรต้องรายงานตลอด ลูกสาวรู้สึกอึดอัด จึงขอเลิก
 
กระทั่งเย็นวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายบุกมาที่บ้าน ใช้น้ำกรดที่เตรียมมาในแก้ว สาดใส่ใบหน้าของลูกสาว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุฝ่ายชายไม่สลด ไปนั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อน ๆ
 
กัน จอมพลัง บอกว่า เบื้องต้นได้รับข้อมูลจาก สภ.วิเชียรบุรี ว่าผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัว รับสารภาพเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา อยากให้ตำรวจเอาผิดให้ถึงที่สุด เพราะกลัวจะเกิดพฤติกรรมเลียนแบบ ไม่พอใจใครก็เอาน้ำกรดไปสาด ส่วนเรื่องการเยียวยา ยืนยันพร้อมจะช่วยเหลือผู้เสียหายอย่างเต็มที่
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/lB3KegcMjDA?si=WpGFrol9RjUkJ3g5
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง