logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนังคนละม้วน ! “แบงค์ เลสเตอร์” ถูก “เกื้อ เพียวพังค์” ยกพวก รัวหมัด | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แบงค์ เลสเตอร์ เน็ตไอดอล ขายพวงมาลัย และชอบทำคอนเทนต์ชกมวยข้างถนน ถูกเน็ตไอดอลสายพังก์ร็อก ลวงไปทำร้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

572 ครั้ง
|
07 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แบงค์ เลสเตอร์ เน็ตไอดอล ขายพวงมาลัย และชอบทำคอนเทนต์ชกมวยข้างถนน ถูกเน็ตไอดอลสายพังก์ร็อก ลวงไปทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เกือบเอาชีวิตไม่รอด ต้องยอมสารภาพว่าเป็นฝ่ายผิด
 
นายธนาคาร คันที อายุ 26 ปี หรือ แบงค์ เลสเตอร์ เน็ตไอดอล ขายพวงมาลัย และคอนเทนต์ชกมวย แจ้งความพนักงานสอบสวน สน.สายไหมว่า ถูกชายฉกรรจ์  2 ราย รุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ หนึ่งในนั้นมี เกื้อ เพียวพังค์ เน็ตไอดอลสายพังก์ร็อก ร่วมก่อเหตุด้วย
 
แบงค์ เลสเตอร์ เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไปที่ตลาดหนึ่ง แถวประตูกรุงเทพ ย่านสายไหม กรุงเทพฯ บังเอิญเจอ เกื้อ เพียวพังค์ โดยคู่กรณีบอกว่า มีคนจะจ้างงานรีวิว ให้นั่งรอที่ร้านขายเสื้อ จึงนั่งรอเกือบ 2 ชั่วโมง จนตลาดปิด จากนั้นเพื่อนของ เกื้อ ขับรถมาจอดหน้าร้าน ก่อนที่ เกื้อ จะเรียกเข้าไปคุย ตอนแรกคิดว่าจะมาจ้างงานจริง ๆ แต่สุดท้ายไม่ใช่ โดนมีดจี้คอ แล้วโดนสนับมือต่อยที่ใบหน้า จนบวมชํ้า
 
ตอนนั้นได้ชกสวนกลับไป เพื่อป้องกันตัว แต่ถูก เกื้อ เตะเข้าด้านหลัง รู้สึกกลัวมาก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ร้องขอชีวิต เขาบอกว่าผมไปด่าเขา ทั้งที่ไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ
 
หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้ที่ สน.สายไหม โดยได้รับบาดเจ็บหางคิ้วขวาแตก, คางมีแผลยาว, จมูกแตก, แก้มขวาแตก, ศีรษะถูกเจาะ และมีรอยถลอกอยู่ด้านหลัง โดยยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
 
ขณะที่ เกื้อ เพียวพังค์ เล่าเรื่องอีกมุมว่า เมื่อวานนี้ ขายของอยู่ที่ตลาด เจอกับนายแบงค์โดยบังเอิญ จึงเรียกมาที่ร้าน เพราะมีนายทุนจะจ้างไปทำคอนเทนต์ 3,000 บาท
 
แต่พอมาถึง นายแบงค์ยืนคุยอยู่กับคนที่จะจ้างทำคอนเทนต์ คุยกันนาน 2 ชั่วโมง อยู่ดี ๆ นายแบงค์ ก็หันมาต่อยคนที่จะจ้างทำคอนเทนต์ ก่อนชนกันตัวต่อตัว ส่วนตัวทำได้แค่ห้ามให้ไปมีเรื่องกันที่อื่น เพราะกลัวร้านจะเดือดร้อน
 
ส่วนตัวขอยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการทะเลาะ สาเหตุที่ทะเลาะกัน เพราะนายแบงค์ ไปดูถูกร้านเสื้อของนายทุน ที่จะจ้างทำคอนเทนต์ ส่วนที่บอกว่าตนเองเตะนายแบงค์ ยอมรับว่าเตะจริง แต่เป็นการเตะเล่นเบา ๆ และเตะก่อนที่จะมีการชกต่อยกัน
 
จะเห็นว่าทั้ง 2 ฝ่ายพูดไม่ตรงกัน ถ้าหากเป็นไปตามคำกล่าวอ้างของ นายแบงค์ เลสเตอร์ เรื่องนี้เข้าข่ายผิดคดีอาญา แต่ถ้าหากเป็นไปตามที่ เกื้อ เพียวพังค์ กล่าวอ้าง เรื่องนี้อาจจะกลายเป็นสมัครใจทะเลาะวิวาทก็เป็นได้ เดี๋ยวมาติดตามกันต่อในรายการถกไม่เถียง เย็นวันนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/0dSezxdTNSI?feature=shared