logo เช้านี้ที่หมอชิต

งง ทั้งถนน น้ำมันแพงก็เชิด “ขี่ควาย” แทนรถ เสียงเงียบ ไร้มลพิษ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิปควายหลุดถนนของแท้ หนุ่มสุดชิลขี่ควายงามเดินข้ามถนน เรียกว่า คนที่นั่งอยู่ในรถมองกันทั้งถน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

594 ครั้ง
|
07 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิปควายหลุดถนนของแท้ หนุ่มสุดชิลขี่ควายงามเดินข้ามถนน เรียกว่า คนที่นั่งอยู่ในรถมองกันทั้งถน
 
นี่เป็นคลิปขณะที่หนุ่มรายหนึ่ง ขี่ควายเดินข้ามถนน บนทางม้าลายสุดชิล บริเวณแยกไฟแดงแห่งหนึ่ง ทำเอาคนที่อยู่ในรถต่างมึนงงกันเป็นแถวว่า ควายตัวดังกล่าวมาเดินอยู่บนถนนได้ยังไง จนคนที่พบเห็นอดไม่ได้ ต้องหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป
 
คลิปนี้มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งนำมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุข้อความว่า ยุคน้ำมันแพง #ควายหลุดถนน หลังคลิปเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บางคนชมมว่า ท่ายืนไฟแดง สง่ามาก สวยแบบนี้ขายเป็นพ่อพันธ์ุแพงมาก บางคนก็เข้ามาสอบถามราคาควายงามตัวนี้ ซึ่งหลายคนก็เข้ามาตอบมองว่า ควายตัวน่าจะหลัก 2-3 ล้าน เลยทีเดียว
 
บางคนบอกว่า เสียงเงียบ ไร้มลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หมดปัญหาการเช็กระยะ สีติดทนนานไม่ต้องกลัวสีถลอก ใช้งานได้ 25-30 ปี โดยไม่มีปัญหาจุกจิก ไม่ง้อรถสไลด์ โดยคลิปนี้มีคนรับชมไปแล้วมากกว่า 3 ล้านครั้ง
 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/n7VSXju1bBs?si=mvFZwROjw6u80aIV
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง