logo เช้านี้ที่หมอชิต

คนไข้-ญาติ พากันผวา ชายใหญ่ถือมีดบุกโรงพยาบาลมหาสารคาม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติผู้ป่วยมานอนเฝ้าพ่อที่โรงพยาบาลมหาสารคาม ถึงกับผวาเมื่อเจอชายถือมีดเดินไปมาจนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาคว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

835 ครั้ง
|
07 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติผู้ป่วยมานอนเฝ้าพ่อที่โรงพยาบาลมหาสารคาม ถึงกับผวาเมื่อเจอชายถือมีดเดินไปมาจนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาตรวจสอบ
 
คลิปวิดีโอที่ญาติผู้ป่วยคนหนึ่งถ่ายไว้ เป็นภาพของชายคนหนึ่ง เดินถือมีดอยู่ในโรงพยาบาลมหาสารคาม เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ชาวบ้านที่มานอนเฝ้าญาติอยู่ในโรงพยาบาลต่างหวาดกลัว เกรงว่าจะได้รับอันตราย เพราะไม่รู้ว่าชายคนนี้เป็นใคร และมาทำอะไรอยู่ในโรงพยาบาล
 
นางสาวจิรวรรณ บุญพันธ์ อายุ 41 ปี คนถ่ายคลิปวิดีโอ บอกว่า พาพ่อมารักษาที่โรงพยาบาลมหาสารคาม ช่วงที่ลงมาหาที่นอนข้างล่างตึก พบว่ามีชายวัยกลางคน เดินถือมีดปอกผลไม้ผ่านหน้าคลินิคเด็กไป ตนเลยสอบถามชาวบ้านที่นอนใกล้กัน ได้ความว่าเห็นชายคนนี้อยู่ที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันจันทร์ที่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้ไปทำร้ายใคร
 
ตนเองเลยเดินไปหา รปภ.ของโรงพยาบาล แล้วเอาคลิปให้ดู รปภ. ก็เดินมาสอบถาม แล้วชายคนนั้นก็เดินหนีออกไปจากตึก ส่วนตนเองคืนนั้นเปลี่ยนใจให้ลูกชายมารับกลับบ้าน ไม่ได้นอนที่โรงพยาบาล เพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย
 
ด้าน นายศักดิ์สิทธิ์ ศรีไสล รปภ.ของโรงพยาบาล บอกว่า วันนั้นหลังได้รับแจ้งชาวบ้าน ก็ไปตรวจสอบพบชายคนดังกล่าวนอนอยู่ที่ศาลาด้านนอกตึก เมื่อสอบถามก็บอกว่ามาเฝ้าพ่อตา แต่สังเกตว่ามีมีดพกอยู่กับตัว จึงแจ้งหัวหน้า รปภ. และได้เชิญให้ออกจากโรงพยาบาลไป จากนั้นก็ไม่เห็นเข้ามาในโรง พยาบาลอีกเลย
 
ด้าน นางกันตา คำพอ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาสารคาม ฝ่ายบริหาร เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้เห็นพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว เดินถือมีด ลักษณะเหมือนนำมีดไปทำความสะอาดที่ห้องน้ำ แล้วเดินกลับมาที่หน้าคลินิกที่กระเป๋าวางอยู่ เท่าที่ดูก็ไม่ได้มีท่าทีจะเข้าไปทำร้ายหรือไปเกะกะระรานใคร แต่เดินถือมีดแบบนี้ทำให้คนที่พบเห็นหวาดกลัวได้
 
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ได้ไปสอบถามและเชิญให้ออกจากโรงพยาบาลตามมาตรการรักษาความปลอดภัย ขอให้ประชาชนที่มาใช้บริการมั่นใจ และขอขอบคุณที่ช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับโรงพยาบาล
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-UyjDl9KvOo?si=Js0K3qm8_0xNgJrG
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง