logo เช้านี้ที่หมอชิต

ฟาดหัวแบะ ตร.ระงับเหตุชายคลั่ง เจอท่อนไม้ฟาด เย็บ 5 เข็ม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสายตรวจมีนบุรีเข้าระงับเหตุชายคลั่งจะบุกเข้าบ้านทำร้ายคน แต่กลับถูกชายคลั่งคว้าท่อนไม้ฟาดหัวตำรวจแตกเย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

412 ครั้ง
|
07 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสายตรวจมีนบุรีเข้าระงับเหตุชายคลั่งจะบุกเข้าบ้านทำร้ายคน แต่กลับถูกชายคลั่งคว้าท่อนไม้ฟาดหัวตำรวจแตกเย็บ 5 เข็ม
 
นี่เป็นคลิปนาทีที่ตำรวจสายตรวจ สน.มีนบุรี นำอุปกรณ์ไม้ง่ามเข้าควบคุมตัว นายวีรวัฒน์ หลังได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า นายวีรวัฒน์ เมาอาละวาด จะบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายภายในบ้าน บริเวณใกล้เคียงซอยราษฎร์อุทิศ 40 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร
 
เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายวีรวัฒน์ ผู้ก่อเหตุเดินข้ามถนนมาตะโกนเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่ นายวีรวัฒน์ ไม่ยินยอม ได้ชักกรรไกรออกมาจากเอว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงบอกให้วางกรรไกรลง นายวีรวัฒน์ จึงโยนกรรไกรทิ้งเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง และหยิบก้อนหินขว้างใส่ตำรวจชุดจับกุม และได้วิ่งหลบหนีข้ามถนนไปภายในซอยราษฎร์อุทิศ 21/4
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้วิ่งติดตามไปในซอย โดย นายวีรวัฒน์ ได้หยิบท่อนไม้ยาวประมาณ 2 เมตร เดินเข้าหาตำรวจชุดจับกุม จึงบอกให้ นายวีรวัฒน์ วางท่อนไม้ลง แต่ นายวีรวัฒน์ ไม่ยอมวางท่อนไม้ลง และใช้ท่อนไม้ตีเข้าที่บริเวณหน้าผากของ สิบตำรวจตรี นัฐพล พรศรี ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก นำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โดยเย็บ 5 เข็ม
 
ต่อมาตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าควบคุมตัว นายวีรวัฒน์ และนำตัวมาที่ สน.มีนบุรี ตรวจปัสสาวะพบว่า มีสารเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อหาต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ฯ ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ฯ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/FBBeCdwFPGs?si=iovUQfecXXVJeIoE
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง