logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! พบศพสาววัย 24 ปี ถูกฆ่ารัดคอมือไพล่หลัง หมกป่า | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวานนี้ พบผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะ สภาพศพถูกรัดคอเสียชีวิต และมือสองข้างถูกกุญแจมือล็อก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,489 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวานนี้ พบผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะ สภาพศพถูกรัดคอเสียชีวิต และมือสองข้างถูกกุญแจมือล็อกไพล่หลังไว้ ล่าสุด แม่ผู้เสียชีวิตออกมายืนยันแล้วว่า เป็นลูกสาวที่หายตัวไป จำรอยสักที่ข้อเท้าขวาได้ โดยสงสัยลูกสาวแอบคุยโทรศัพท์คนเดียว อาจจะเป็นเหตุให้ถูกสังหาร
 
จากกรณี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จังหาร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ภายในสุสานอิ๊กลั๊กเชียงตึ้ง บ้านเลิงคา หมู่ 12 ตำบลดินดำ อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบ โดยจุดเกิดเหตุเป็นป่าละเมาะใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำชี ใต้ต้นยูคาลิปตัส พบศพหญิง มีกิ่งไม้แห้งปกคลุมร่าง ไม่ทราบชื่อ (ไม่พบเอกสารติดตัว) เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน
 
สภาพศพ นอนหงาย ผมยาวถักเปีย สวมเสื้อคอกลมแขนยาว กางเกงขายาว ลายสกอต พยรอยสักดอกกุหลาบสีแดงที่ข้อเท้าด้านขวา สภาพศพขึ้นอืด หลังพลิกศพผู้ตาย พบยางในของรถจักรยานยนต์รัดที่คออยู่ มือทั้ง 2 ข้าง ถูกกุญแจมือล็อกไพล่หลังเอาไว้ มีรอยบาดแผลที่ศีรษะ ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้
 
ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ แม่ผู้เสียชีวิตได้แสดงตัวว่าศพผู้ตายคือ นางสาวสุภัทรา โพธิ์ศรี หรือ นิว อายุ 24 ปี เป็นลูกสาวที่หายไปตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 06.00 น. ที่บ้านท่างาม ตำบลปาฝา อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด โดยจดจำจากรอยสัก และเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้
 
จากการสอบถามแม่ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้บอกกับตนว่า จะเดินออกไปซื้อกับข้าวมาให้ลูก 2 คน ลูกชายอายุ 8 ขวบ และลูกสาวอายุ 2 ขวบ หลังจากนั้นก็ได้หายไปเลย ซึ่งตนก็ได้ออกตามหาตามสถานที่ต่าง ๆ ก็ไม่เจอ และได้โทรสอบถามสามีที่ทำงานอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี ก็ไม่พบเห็นผู้ตาย จึงได้ไปแจ้งความคนหายเอาไว้
 
กระทั่งช่วงค่ำวานนี้ พอเห็นข่าวจึงได้เดินทางมาดูศพ ปรากฏว่าเป็นลูกสาวของตน เพราะจำเสื้อผ้าตอนใส่ออกจากบ้านได้ และจำรอยสักที่ข้อเท้าขวาได้ ตนก็รู้สึกเสียใจมาก และยังไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะลูกสาวไม่เคยแสดงท่าที หรือไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับใคร แต่มีพฤติกรรมแอบคุยโทรศัพท์คนเดียว พอเวลามีคนเดินผ่านก็จะหลบไม่ให้คนเห็น
 
ทางด้าน พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ ศรีผ่องงาม ผกก.สภ จังหาร ได้ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ได้ข้อมูลในคดีนี้เกิน 80% แล้ว พอจะมีเป้าหมายแล้ว ตอนนี้ได้สนธิกำลังกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด และชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และหาพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ เพื่อเชื่อมโยงกับจุดที่ผู้ตายได้หายตัวไป ก็สามารถออกหมายจับได้ทันที ส่วนปมการก่อเหตุ ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องชู้สาว เรื่องเหตุชิงทรัพย์ และเหตุซึ่งหน้า
 
ส่วนการตรวจสอบกุญแจมือที่พบกับศพ พบว่าเป็นกุญแจมือที่หาซื้อได้ทั่วไป ส่วนใหญ่ รปภ.จะซื้อมาใช้ปฏิบัติหน้าที่ เพราะมีราคาถูก จากการตรวจสอบร่างกายไม่พบว่าถูกข่มขืน ร่างกายไม่มีบาดแผลอะไร นอกจากรอยที่ถูกรัดที่คอ แต่ต้องส่งตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง เพราะว่าศพเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/wdJqBIj2Hrs?feature=shared
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง