logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! วัยรุ่นโซเชียล โป๊ะเพราะคนใกล้ชิดอัพสตอรี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอายุ 22 ปี ก่อเหตุแทงลุงอายุ 59 ปี บาดเจ็บ ก่อนหนีกบดาน ล่าสุดตำรวจสืบจากโซเชียล จนตามจับตัวได้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,526 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอายุ 22 ปี ก่อเหตุแทงลุงอายุ 59 ปี บาดเจ็บ ก่อนหนีกบดาน ล่าสุดตำรวจสืบจากโซเชียล จนตามจับตัวได้ หลังแฟนสาวอัพรูปลงในสตอรีเฟซบุ๊ก 
 
ตำรวจสอบสวนกลาง นำกำลังเข้าจับกุมนายนพณัติ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร โดยจับได้บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ซอยนิมิตใหม่ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ หลังตำรวจสืบหาตัวอยู่นานแต่ไม่เจอ กระทั่งล่าสุดพบว่าแฟนสาวของนายนพณัติ ได้โพสต์สตอรีภาพคู่ ขณะนั่งไหว้พระลงในเฟซบุ๊ก ระบุตำแหน่งที่อยู่ชัดเจน ตำรวจจึงตามไปจับตัวได้อย่างง่ายดาย
 
สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหา สืบเนื่องจากพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย อายุ 59 ปี ว่าเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ปีที่แล้ว ผู้เสียหายได้ออกไปดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง กระทั่งช่วง 01.00 น. ขณะที่ผู้เสียหายเดินมาถึงบริเวณลานจอดรถของหมู่บ้าน พบวัยรุ่นสองคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ผู้เสียหายจึงมองดูว่าเป็นคนรู้จักหรือไม่ จากนั้นวัยรุ่นทั้งสองคนได้ลงจากรถ แล้วถามผู้เสียหายว่า มองอะไร อยากมีเรื่องเหรอ ก่อนที่ผู้เสียหายจะต่อว่ากลับไป วัยรุ่นทั้งสองคนจึงได้ใช้มีดและไม้เข้ามารุมทำร้ายผู้เสียหาย ก่อนหลบหนีไป ต่อมาตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับผู้ต้องหากับพวก กระทั่งล่าสุดตำรวจตามไปจับตัวได้ เพราะการสืบจากโซเชียล
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/8OGjwfHmsOc?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง