logo เช้านี้ที่หมอชิต

ตรงตามบรีฟ ! สาวสั่งสติกเกอร์ ของชำร่วยงานศพ พอเห็นชื่อถึงกับอึ้ง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวสั่งสติกเกอร์แปะของชำร่วยงานศพ แต่พอเห็นชื่อคนตาย ถึงกับอึ้ง เพราะไม่รู้จะขำหรือร้องไห้ก่อน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,466 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวสั่งสติกเกอร์แปะของชำร่วยงานศพ แต่พอเห็นชื่อคนตาย ถึงกับอึ้ง เพราะไม่รู้จะขำหรือร้องไห้ก่อน
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความแช็ตกับร้านทำสติกเกอร์ พร้อมระบุข้อความว่า มึงงง กูควรขำ หรือร้องไห้ก่อนดี สั่งทำสติกเกอร์ ส่งรูปให้ หวังให้ร้านเอารายละเอียดตามรูป แล้วกำชับว่า 100 แผ่น เพื่อเอามาแปะถ้วยของชำร่วย แต่สิ่งที่ได้คือ นายมาแป๊ะ ถ้วย 55555 ชื่อน้าหนูผิดอะไร ทำไมเปลี่ยนชื่อให้น้าหนูแบบนี้ ขอโทษที่หนูพิมพ์ผิด จากแปะ เป็น แป๊ะ นะคะ
 
มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ยังอุตส่าห์ใส่นายมาให้อีก, เสียใจด้วยนะคะ คุณลุงมาจากแผ่นดินใหญ่หรือเปล่า, ขออนุญาตขำ, คุณลุงคงไม่อยากให้เศร้า
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามเจ้าของเฟซบุ๊ก เล่าว่า ผู้เสียชีวิตคือ น้าชาย มีกำหนดพิธีฌาปนกิจในวันนี้ (6 พ.ค.) จึงสั่งทำสติกเกอร์ชื่อน้า เพื่อนำมาติดไว้ที่ถ้วย ซึ่งเป็นของชำร่วยในงานศพ แต่ทางร้านน่าจะเข้าใจผิด โดยนาทีที่ร้านนำสติกเกอร์มาส่งที่งาน ญาติทุกคนจากที่เศร้าอยู่ ก็ขำกันยกใหญ่ เพราะชื่อน้าเปลี่ยนไปจาก นายพงษ์ชัย กลายเป็น นายมาแป๊ะ ถ้วย
 
ขณะที่ทางร้านได้ขอโทษ และทำสติกเกอร์แบบถูกต้องให้ใหม่แล้ว โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/V2ybczKGPOw?si=pkidC5Llkgw-5Kf1
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง